Nàng "lọ lem" của Hoa hậu VN 2014 “lột xác” quyến rũ

17:38 | 10/02/2015

9,237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
H’ăng Niê từng là thí sinh tạo được nhiều ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa qua với màu da nâu đặc trưng và thân hình gợi cảm.

Với chiều cao 1m72, cân nặng 51 kg và số đo các vòng hoàn hảo 86-59-91, H’ăng Niê trở thành một trong những thí sinh được nhiều người kỳ vọng tại cuộc thi HHVN 2014 vừa qua.

Có thể nói, trong số 38 thí sinh của vòng chung kết thì H’ăng Niê là cô gái có ngoại hình đặc biệt nhất. Cô có làn da nâu khỏe mạnh, thân hình gợi cảm, mái tóc dài đen mượt và đôi mắt “biết nói” rất đặc trưng của dân tộc Êđê ở vùng rừng núi Tây Nguyên.

Chính nét đẹp này cũng đã giúp H’ăng Niê lọt vào Top 6 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011 và đoạt giải Người đẹp có hình thể đẹp nhất.

H'ăng Niê trong bộ ảnh mới của Việt Lê, NTK Tuấn Hải

Ngoài vóc dáng đẹp tự nhiên, H'ăng còn có phong cách chụp ảnh thông minh và nhiều cảm xúc. Chính vì thế H’ăng Niê xuất hiện như một người mẫu quốc tế. Hình ảnh của cô thường thấy thấp thoáng ở những người đẹp tại cuộc thi thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới; đó là một vẻ đẹp đầy bí ẩn và nóng bỏng.

Cũng chính vì vậy mà khi hay tin H’ăng Niê không đạt được giải cao tại cuộc thi HHVN 2014 vừa rồi, tức đồng nghĩa với việc cô không thể đại diện nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế 2015 nữa, nhiều khán giả đã rất tiếc nuối.

H’ăng Niê chia sẻ: “Tôi đến với các cuộc thi với mong muốn có cơ hội giới thiệu đến bạn bè gần xa những bản sắc văn hóa đặc sắc của các dân tộc Ê-đê nói riêng và các dân tộc ở Tây Nguyên nói chung…”.

Hiện tại, H’ăng Niê là một giảng viên đào tạo kỹ năng trẻ, sau khi cô đã hoàn thành khóa học tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk. Song song đó, cô cho biết sẽ chính thức bước chân vào làng người mẫu từ đầu năm 2015.

Trong bộ ảnh cô và êkíp mới thực hiện, H’ăng Niê cho thấy sự “lột xác” ngoạn mục của mình trong hình tượng. Nàng "lọ lem" ngày nào biến thành một người mẫu quyến rũ, gợi cảm. Chính H’ăng cũng thừa nhận sự thay đổi của mình khá nhiều trong bộ ảnh này. “H’ăng thấy mình lạ nhưng có duyên và đẹp hơn”, cô nói.

“H’ăng Niê đến với sàn diễn thời trang vì đam mê. H’ăng Niê sẽ hòa nhập bằng sự cố gắng của mình và sẽ mãi vẫn là “ngọc trai đen” tỏa sáng bằng khả năng của chính mình chứ không đổi thay những thứ thuộc về tính cách và nhân cách", nàng “lọ lem” của HHVN 2014 cho biết. 

 

P.V

Tổng hợp