Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặc áo dài trị giá 5 tỷ đồng

15:06 | 03/11/2014

2,082 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc áo "báu vật Đại dương" là trang phục của nhà thiết kế Võ Việt Chung thiết kế dành cho Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2014.

Sau khi trở về từ New York Fashion week và L.A Fashion week, NTK Võ Việt Chung đã bắt tay thực hiện tiếp những bước cuối cùng để hoàn thành chiếc áo “Báu vật của Đại dương”.

Chiếc áo Báo vật của Đại dương trị giá khoảng 5 tỷ đồng

Chiếc áo này được thiết kế với màu chủ đạo là màu trắng ngọc trai. Khoác bên ngoài là chiếc áo bằng ngọc trai và kim cương nhân tạo, đá swarovski… được làm thủ công với hơn 2000 giờ cùng với êkip hơn 15 người thực hiện. Ước tính tổng giá trị của chiếc áo lên đến khoảng 5 tỉ đồng.

Các chi tiết trên chiếc áo được lấy cảm hứng từ biển cả. Họa tiết ren trên thân áo được sắp xếp tinh xảo tạo thành họa tiết những cành san hô dưới biển. Khăn vấn đi trên đầu với 2 dải lụa dài tạo cảm giác mềm mại tựa như những làn sóng. Đi cùng bộ trang phục là hoa tai ngọc trai.  

Chiếc áo này sẽ được Hoa hậu Đặng Thu Thảo trình diễn trong phần thi trang phục truyền thống của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 diễn ra vào ngày mai, 4/11.

NTK Võ Việt Chung chia sẻ, anh đã đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc vào trang phục này. Theo anh, “báu vật của Đại dương” mang thông điệp về việc bảo vệ môi trường biển – đại dương vốn đang bị ô nhiễm. “Hy vọng chiếc áo sẽ truyền đạt những thông điệp về biển cả đến với công chúng để những gì thuộc về đai dương sẽ được gìn giữ và vẻ đẹp của nó sẽ được tỏa sáng” – Nhà thiết kế Võ Việt Chung chia sẻ.

Một số hình ảnh Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thử chiếc áo "Báu vật của Đại dương":

Trúc Vân

Photographer: ChaPi, Tay Kaka
Model: Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 – Đặng Thu Thảo
Costume by designer Vo Viet Chung
Makeup & Hair: Fero Huy