Người đẹp thi “chui” bị phạt 22,5 triệu đồng

17:52 | 02/10/2014

1,238 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huỳnh Thúy Anh và quản lý là “bầu” Hòa đã đến Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TPHCM nhận quyết định xử phạt hành chính.

Theo đó, người đẹp Huỳnh Thúy Anh bị phạt 22,5 triệu đồng vì đã vi phạm quy định thi nhan sắc “Đi thi người đẹp quốc tế mà không có giấy phép”. Ông Ngô Đình Hòa - quản lý của người đẹp thi “chui” thì nhận mức phạt 40 triệu đồng với hành vi “Đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi người đẹp mà không có giấy phép”.

Huỳnh Thúy Anh

Tuy nhiên, “bầu” Hòa cho rằng mức phạt 40 triệu với mình là không hợp lý. Theo ông, cả Huỳnh Thúy Anh và Cao Thùy Linh đều không phải do ông cử đi thi. Huỳnh Thuý Anh sang Mỹ thăm thân nhân rồi được ban tổ chức phát hiện mời tham gia cuộc thi hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ và đoạt ngôi vị hoa hậu.

Còn với Cao Thùy Linh, người đang tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế tại Thái Lan, "bầu" Hoà cho biết là do cá nhân Cao Thùy Linh tự đăng ký đi thi và được ban tổ chức đề cử chứ không liên quan đến ông. “Bầu” Hòa cũng phủ nhận việc mình là quản lý của Cao Thùy Linh mà ông chỉ là người hỗ trợ quảng bá hình ảnh cho người đẹp này mà thôi. Vì thế, bầu” Hòa đã viết đơn kiến nghị với Sở VH-TT&DL TPHCM để được xem xét lại mức phạt.

Hiện tại, Cao Thùy Linh đang tham gia cuộc thi tại Thái Lan, cô sẽ làm việc với thanh tra sở ngay khi trở về trong vài ngày tới.

Cao Thùy Linh

Trước đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đã ban hành Quyết định số 384/QĐ-NTBD về việc đình chỉ tham gia mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật đối với Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy trên toàn quốc vì đã có những hành vi vi phạm trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu.

Theo quyết định này, ba người đẹp này sẽ không được tham gia mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình. Đồng thời, mọi danh hiệu mà người đẹp đạt được khi thi “chui” sẽ không được công nhận.

Quyết định “cấm biểu diễn” sẽ hết hiệu lực sau khi ba người đẹp chấp hành đầy đủ các yêu cầu về xử lý vi phạm của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và Cục Nghệ thuật biểu diễn có văn bản chấp thuận nội dung giải trình. Đồng thời họ phải cam kết không tái vi phạm các quy định của pháp luật về hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu.

L.V