Lê Trần Ngọc Trân xin rút lui tại Hoa hậu Việt Nam 2016

15:35 | 14/08/2016

1,386 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Được dự đoán sẽ có mặt trong Top 3 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, tuy nhiên mới đây người đẹp Lê Trần Ngọc Trân - thí sính đến từ Huế đã làm đơn xin được dừng cuộc thi, rút khỏi vòng chung kết.  

Lý do dẫn đến quyết định đầy bất ngờ của thí sinh Lê Trần Ngọc Trân là vì những ngày qua, cô bị tố cáo từng thi chui một cuộc thi Hoa hậu dành cho cộng đồng người Việt, diễn ra tại Nhật vào năm 2014 và giành ngôi vị Á hậu.

Trong bức thư gửi Ban tổ chức Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 mới đây, Lê Trần Ngọc Trân đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Ngọc Trân, sau khi tham gia vào cuộc thi, cô đã dần nhận thấy là nó không phù hợp và đã xin rút khỏi trước chung kết (chứ không phải đã đoạt ngôi Á hậu ở chung kết như vài nguồn tin trên mạng).

le tran ngoc tran xin rut lui tai hoa hau viet nam 2016
Người đẹp Lê Trần Ngọc Trân đến từ Huế, đang được dự đoán sẽ góp mặt trong Top 3 Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Dù thế, Lê Trần Ngọc Trân vẫn thừa nhận lỗi của mình. Cô viết trong thư: “Sau khi có những thông tin nói trên, xem kỹ lại các quy định của nhà nước và những nội quy, thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, em cảm thấy việc không tuân thủ đúng quy định của nhà nước về đi thi hoa hậu ở nước ngoài của mình 3 năm trước không đáp ứng được các tiêu chí đó nên em bằng lá thư này, em xin phép Ban tổ chức cuộc thi cho em được dừng thi, rút khỏi vòng chung kết”.

Ngoài việc xin dừng thi, rút khỏi vòng chung kết, “nàng thơ xứ Huế” cũng gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng mình: “Em thành thật xin lỗi Ban tổ chức, xin lỗi các bác, các chú, các cô, các anh chị và các bạn là cái sai trong quá khứ của em đã làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của cuộc thi, làm mọi người phải bận tâm. Bản thân em cũng rất tiếc khi phải dừng chân ở đây, nhưng nhờ sự việc này, em mới nhìn nhận được sai lầm của mình trong giai đoạn còn non nớt”.

Theo chia sẻ của Lê Trần Ngọc Trân, trong thời gian tới, cô sẽ về Huế, tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để ngày càng trưởng thành hơn trong tương lai. Ngoài ra, cô cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe và tỏa sáng trong đêm Chung kết tới các thí sinh đã đồng hành với mình.

Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995 đến từ Huế. Cô là đương kim Người đẹp Du lịch Huế và gây ấn tượng lớn với khán giả bởi gương mặt xinh xắn, dịu dàng và vóc dáng khá chuẩn 80-62-92. Không ít người dự đoán, Ngọc Trân có thể sẽ nằm trong top 3 của Hoa hậu Việt Nam 2016.

le tran ngoc tran xin rut lui tai hoa hau viet nam 2016

HHVN 2016: Thí sinh bị loại khỏi Chung kết vì thẩm mỹ răng

Sau khi thực hiện việc kiểm tra nhân trắc lại cho các thí sinh lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Ban tổ chức phát hiện 02 thí sinh là Nguyễn Thị Thành, Trần Thị Thùy Trang có can thiệp thẩm mỹ răng.

le tran ngoc tran xin rut lui tai hoa hau viet nam 2016

Ai thay Kỳ Duyên trao vương miện cho hoa hậu 2016?

Sau khi BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 tước quyền xuất hiện và đồng hành với các thí sinh của đương kim Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, trách nhiệm trao vương miện cho tân hoa hậu sẽ được trao cho một người khác.

le tran ngoc tran xin rut lui tai hoa hau viet nam 2016

Trịnh Kim Chi lộng lẫy trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục khẳng định sức nóng của mình khi tiếp tục thách thức thời gian khoe sắc trong các thiết kế lộng lẫy. Đây là những hình ảnh mới nhất của vị giám khảo này trước khi bước vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Gia Phong

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...