Mẹ Bích Ngọc Got Talent bị gài bẫy vụ "ca sĩ nhà trăm tỉ"?!

11:00 | 28/04/2015

3,791 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Trang Nhung cho biết, việc những hình ảnh về "căn nhà trăm tỉ" của chị xuất hiện trên báo chí thời gian qua là ngoài ý muốn. Ban đầu, chị được đề nghị là chụp cảnh dạy học và chơi đùa với con, nhưng rồi những hình ảnh đó khi được đăng lên lại khác!

Kể từ sau khi bé Bích Ngọc, con gái ca sĩ Trang Nhung tham gia và đạt ngôi vị Á quân chương trình Vietnam's Got Talent, cả hai mẹ con xuất hiện thường xuyên trên các trang báo mạng. Điều đáng nói là đi kèm với những bài viết về họ là những hình ảnh về ngôi nhà rộng lớn, lộng lẫy và cụm từ "ca sĩ nhà trăm tỉ".

Thậm chí, ngay sau khi chương trình Vietnam's Got Talent kết thúc với sự đăng quang Quán quân của "Thị Mầu" Đức Vĩnh, một số trang báo mạng còn so sánh  tỉ mỉ giữa sự giàu - nghèo của Á quân so với Quán quân.

Chính điều này đã khiến cho hai mẹ con ca sĩ Trang Nhung bị những lời bình luận khá ác ý của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, Trang Nhung cố tình khoe mẽ sự giàu có, hay chị đã dùng tiềm lực kinh tế để can thiệp vào thứ hạng của con trong cuộc thi….

Ca sĩ Trang Nhung và con gái Bích Ngọc

Chia sẻ với PetroTimes, ca sĩ Trang Nhung cho biết, chị cảm thấy khá bức xúc, khó chịu và mệt mỏi về những thị phi thời gian qua. Đầu tiên là với cụm từ "ca sĩ nhà trăm tỉ" mà mọi người gọi. Theo Trang Nhung, mặc dù chị đã nhắc nhở một số người viết bài lưu ý bỏ đi giúp chị cụm từ đó, nhưng hình ảnh ngôi nhà đồ sộ cùng cụm từ đó vẫn xuất hiện trong các bài viết về mẹ con ca sĩ Trang Nhung - Bích Ngọc.

Chị nói: "Thật lòng tôi không thích cụm từ “ca sĩ nhà trăm tỉ”. Tôi nghĩ không riêng gì tôi mà tất cả những nghệ sĩ chân chính đều không thích. Chúng tôi chỉ thích được góp ý về các sản phẩm âm nhạc và về mặt trình diễn nghệ thuật thôi".

Đặc biệt, theo ca sĩ Trang Nhung chia sẻ thì bản thân chị như bị "gài bẫy" trong việc hình ảnh chi tiết căn nhà chị xuất hiện ồ ạt trên các trang báo. Chị cho biết, có báo đến nhà chị để phỏng vấn và đề nghị cho chụp bộ ảnh chị dạy học và chơi đùa với bé Bích Ngọc. Vì chỉ nghĩ đơn giản đây là ý hay nên chị đã đồng ý. "Tuy nhiên, bài viết lại không đăng cách tôi dạy con hoặc hằng ngày chơi đùa với con thế nào mà lại đăng về sự giàu có của gia đình tôi. Thậm chí còn làm bài so sánh về sự giàu - nghèo giữa Quán quân và Á quân Got Talent" - mẹ Á quân Bích Ngọc nói.

Bích Ngọc và Đức Vĩnh trong đêm Chung kết Got Talent

Trang Nhung cho biết, sở dĩ chị im lặng trước những việc này dù rất mệt mỏi với nó vì không muốn sự việc đi quá xa, có thể trở thành scandal không đáng có. "Vả lại, hình ảnh chụp thì đúng là nhà tôi thật, chụp tận trong nhà cơ mà! Họ nói sự thật chứ không sai. Chẳng qua là tôi không thích đưa sự giàu có của gia đình lên mặt báo thôi. Tôi nghĩ rằng, lần sau chụp ảnh, mẹ con nên dắt nhau ra công viên hoặc ngoài đường cho nó lành!".

Tự đánh giá bản thân, ca sĩ Trang Nhung là người giản dị, khiêm tốn và là mẫu phụ nữ truyền thống. Tuy nhiên, chị cho biết là khi gia đình chị càng giàu thì tình cảm, sự tự nhiên, gần gũi của một số người dành cho chị không còn nữa. "Chính điều đó làm tôi đôi lúc cảm thấy ái ngại, e dè", Trang Nhung cho biết.

Chị cũng không còn bận tâm đến nghi vấn gia đình đã bỏ tiền ra để can thiệp vào thứ hạng của Bích Ngọc tại Vietnam's Got Talent vừa qua. Theo Trang Nhung, bản thân chị cũng là người trong giới showbiz nên hiểu được những thị phi là khó tránh và càng giải thích về nó thì càng khiến mọi chuyện thêm tệ.

Trang Nhung phân tích: "Tài năng của Bích Ngọc là do bé tự trực tiếp tỏa sáng trên sân khấu và thể hiện trước hàng triệu khán giả thì không thể nào gia đình chúng tôi cũng như BGK, BTC lấy việc khác ra để bao che, lấp liếm được". Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ rằng, có nhiều người giàu hơn gia đình chị, họ có thời gian đưa con đi học và đào tạo rồi thi thố, nhưng các bé đó không thể tỏa sáng được!

Bé Bích Ngọc biểu diễn trong đêm chung kết Got Talent

Về bé Bích Ngọc, Trang Nhung cho biết từ sau khi tham gia cuộc thi, bé đã trở nên dạn dĩ hơn, bớt đi tính rụt rè, nhút nhát. Chị cho biết đó là kết quả mà chị cảm thấy hài lòng nhất! "Hiện tại, tôi cho cháu tập trung vào việc học văn hóa ở trường nên cháu cũng không bị tổn thương hay ảnh hưởng gì nhiều những chuyện xảy ra thời gian qua, sau khi cuộc thi kết thúc", chị chia sẻ.

L.S (Năng lượng Mới)