Cao Bằng:

Trói chủ nhà, phá két sắt cướp hơn 1 tỉ đồng

09:40 | 27/05/2015

645 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/5, Công an TP Cao Bằng cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra, truy bắt các đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn xảy ra trên địa bàn.

Khoảng 9h30 ngày 26/5, người dân sinh sống trên phố Lý Tự Trọng (tổ 15, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) nghe thấy tiếng kêu cứu từ nhà bà Nguyễn Thị Ngân (số 43, phố Lý Tự Trong). Khi hàng xóm chạy sang thì thấy bà Ngân cùng người giúp việc bị trói cả hai tay.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP Cao Bằng đã có mặt để điều tra làm rõ. Tại hiện trường, chiếc két sắt đã bị phá bằng máy khò. Kẻ cướp đã lấy đi toàn bộ tài sản trong két.

Con trai bà Ngân là anh Phạm Văn Diện - chủ nhân ngôi nhà cho biết, trị giá số tài sản bị cướp khoảng hơn 1 tỉ đồng. Khi xảy ra vụ cướp, vợ chồng anh đi làm, chỉ có bà Ngân, đứa con nhỏ của anh chị cùng người giúp việc ở nhà.

Theo hình ảnh của camera an ninh của một nhà hàng gần đó, vào khoảng 8h35, có sự xuất hiện của 2 kẻ lạ mặt đi xe máy Wave màu xanh đen, đội mũ bảo hiểm và bịt mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện Cơ quan Công an đang tích cực điều tra truy bắt thủ phạm.

Q.Dương (Năng lượng Mới)