Thiếu phụ “dứt tình” bằng những nhát dao

11:05 | 19/05/2015

955 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hơn 3 năm quan hệ “ngoài luồng” với người đàn ông có vợ, thiếu phụ 39 tuổi nghi ngờ bị “lừa tình” nên đã đâm chết người tình rồi tự sát.

Hiện trường (cầu số 4) nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngày 18/5, Công an tỉnh Cà Mau đã tạm giữ hình sự Quách Thị Chi (39 tuổi) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Chung Thành Tâm (43 tuổi, cùng ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình).

Tại cơ quan điều tra, Chi khai nảy sinh tình cảm với anh Tâm từ hơn 3 năm về trước. Nữ nghi can biết nạn nhân đã có gia đình nhưng vẫn muốn níu kéo và duy trì mối quan hệ “ngoài vợ ngoài chồng”.

Thời gian gần đây, Chi nghi ngờ anh Tâm “phụ tình” nên cố tình lạnh nhạt. Chiều 17/5, Chi nổi cơn ghen rồi tìm đến nhà anh Tâm để hỏi chuyện thì xảy ra cãi vã. Đối tượng đã bỏ về nhà nhưng chợt nhớ Tâm thường hay chạy xe máy ra Cà Mau lấy hàng nên mua dao giấu trong người. Chi đứng tại cây cầu số 4 (huyện Thới Bình) để đón đầu anh Tâm.

Khoảng 20h30, Chi phát hiện anh Tâm chạy xe về đến liền đi ra chặn đầu xe tiếp tục chất vấn. Hai người lại cự cãi và Chi lấy dao đâm anh Tâm thiệt mạng. Sau đó, Chi dùng dao tự đâm vào người mình nhiều nhát để tự tử nhưng bất thành.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Phúc Đạt (Năng lượng Mới)