“Rình” khách ở ngân hàng ra để cướp

19:00 | 21/04/2015

927 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 21/4, Công an huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình đã ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Tạ Văn Cảnh (26 tuổi ở xã Khánh Cư, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào chiều 15/4, Cảnh đi xe máy đến khu Trung Yên, thị trấn Yên Thịnh, huyện Yên Mô chơi thì thấy chị Phạm Thị Hằng (trú tại xã Khánh Dương, huyện Yên Mô) vào ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thông giao dịch.

Đối tượng này đã chờ ngoài cửa, đợi khi chị Hằng ra khỏi ngân hàng, hắn liền bám theo.

Đến khu vực đường vắng ít người qua lại thuộc xã Khánh Dương thì hắn áp sát và giật túi xách của chị Hằng sau đó bỏ chạy về phía huyện Yên Khánh. Tài sản mà hắn cướp được của chị Hằng bao gồm: 1 sổ tiết kiệm trị giá 4,5 triệu đồng và 1 số giấy tờ khác.

Quen “mùi”, đến sáng 16/4, hắn cũng trực tại cửa ngân hàng để chờ cơ hội ra tay cướp giật.

Hắn tiếp tục cướp chiếc túi xách của chị Nguyễn Thị Thuỷ (trú tại thôn Tam Dương, xã Khánh Dương, huyện Yên Mô) khi chị này vừa rời khỏi ngân hàng. Bên trong túi xách có 1 sổ tiết kiệm trị giá 41 triệu đồng, 1 ĐTDT, hơn 200.000 đồng và một số giấy tờ tuỳ thân của chị Thủy.

Các nạn nhân sau khi bị cướp đã ra cơ quan công an trình báo. Sau khi nhận dạng và khoanh vùng đối tượng, Công an huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình đã ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Tạ Văn Cảnh về hành vi cướp giật tài sản.

Hiện, cơ quan Công an huyện Yên Mô vẫn đang tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý.

Ngọc Dung

(Năng lượng Mới)