Giấu ma túy trong bao lì xì

10:13 | 27/02/2015

1,018 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kiểm tra hành chính một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác phát hiện trong túi quần có một phong bao lì xì màu đỏ chứa 3 gói nilon đựng tinh bột màu trắng, nghi là ma túy “đá”.

Khoảng 15h ngày 26/2, tổ công tác Y14/141 - Công an Hà Nội do Trung tá Trần Quốc Sơn chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Phạm Văn Đồng - Khu đô thị Cổ Nhuế (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Tại đây, cảnh sát phát hiện thanh niên đi xe máy hiệu Honda Dream mang biển kiểm soát 29E1-358.09 theo hướng cầu Thăng Long - Phạm Văn Đồng không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Ba gói ma túy "đá" trong phong bao lì xì của Thắng.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần có một phong bao lì xì màu đỏ chứa 3 gói nilon đựng tinh bột màu trắng, nghi là ma túy “đá”. Đối tượng được làm rõ là Chu Toàn Thắng (ở phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội). 

Thắng khai nhận, tinh bột màu trắng là ma túy “đá”. Đây là “hàng” của một người phụ nữ nhờ Thắng mang đến Cổ Nhuế giao cho người không rõ tên. Toàn bộ giao dịch sẽ thông qua điện thoại di động.

Đối tượng Thắng (vòng đỏ).

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao người cùng tang vật về Công an phường Cổ Nhuế 1 để xử lý theo thẩm quyền.

Thiên Minh (Tổng hợp)