Diện kiến "thiệp cưới" làm chao đảo cộng đồng mạng

15:00 | 27/02/2015

1,071 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cộng đồng mạng phát sốt với clip thay cho thiệp mời cưới siêu ngộ nghĩnh của cặp đôi trẻ có nickname LaZung và Fosha.

Thay vì sẽ dùng tấm thiệp cưới thông thường thì clip dài khoảng 2 phút hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu thay thiệp cưới của cặp đôi có nickname là LaZung và Fosha đang làm chao đảo cộng đồng mạng. 

Cô dâu chú rể xuất hiện trong clip mời cưới đầy ngộ nghĩnh

Sự xuất hiện khéo léo cùng những khoảnh khắc dí dỏm, hài hước của cô dâu và chú rể trong clip với nền nhạc du dương đã tạo cảm giác tò mò, thích thú cho người xem. Thay vì đi chọn mẫu thiệp cưới, cô dâu và chú rể đã cùng nhau dành thời gian thực hiện những cảnh quay đơn giản để cho vào clip “thiếp mời”, vừa ngộ nghĩnh lại vừa mang lại những trải nghiệm thú vị cho cặp đôi.

  Và vô cùng đáng yêu

Ngay sau khi clip này xuất hiện trên mạng, đã có nhiều lời khen cho "tấm thiệp" độc đáo này. Bởi cặp đôi biết tận dụng sự phát triển của công nghệ để đỡ tốn công sức, thời gian chuyển tới tận tay khách mời mà chỉ cần nhờ mạng xã hội. Đặc biệt hơn cả, đoạn clip là một lời mời đầy hấp dẫn mà bất cứ ai nhận được cũng muốn đến dự đám cưới.

Rất nhiều bạn bè của La Zung và Fosha đã bày tỏ sự thích thú khi xem đoạn clip ngắn này. Ai cũng dành những lời khen ngợi, ngưỡng mộ và chúc phúc cho 2 người!

Huy An (Tổng hợp)