Cộng đồng mạng lên án cô gái xinh đẹp không nhường ghế xe bus cho em bé 2 tuổi

14:49 | 03/03/2015

4,986 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã được đề nghị nhường chỗ ngồi cho một cụ già 67 tuổi đi cùng em bé 2 tuổi nhưng cô gái này vẫn từ chối rằng ghế đã có người ngồi và sử dụng chiếc ghế trống bên cạnh để đựng đồ để mặc cho hai bà cháu đứng vịn cột.

Mới đây, 1 fanpage facebook dành cho giới trẻ  đã đăng tải thông tin cùng hình ảnh về 1 cô gái khá xinh đẹp, ăn mặc thời trang được cho là thản nhiên chiếm chỗ trên xe buýt sân bay để đựng đồ mà không chịu nhường chỗ cho 1 cụ già 67 tuổi và 1 cậu bé 2 tuổi.

 

Cộng đồng mạng lên án cô gái xinh đẹp không nhường ghế xe bus cho em bé 2 tuổi

Ảnh chụp màn hình đoạn chia sẻ của fanpage.

Theo thông tin mà nhân vật chính chia sẻ trên facebook cá nhân và được trang fanpage này đăng tải lại, sau khi hạ cánh tại sân bay Nội Bài, cô đã cùng con trai và người mẹ của mình bước lên chiếc xe chuyên chở để đưa hành khách vào nhà ga. Khi nhìn thấy 1 cô gái trẻ đang ngồi trên hàng ghế có 1 ghế trống, mẹ của cô đã lên tiếng nhờ cô gái này nhường cho chỗ trống. Nhưng cô gái này vẫn từ chối rằng ghế đã có người ngồi và sử dụng chiếc ghế trống bên cạnh để đựng đồ để mặc cho hai bà cháu đứng vịn cột.

Ngay sau khi những hình ảnh cùng dòng chia sẻ về vụ việc này được đăng tải lên mạng, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động vô cảm của cô gái trẻ. Đa số mọi người đều cho rằng việc nhường ghế cho người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai trên các phương tiện giao thông công cộng là phép lịch sự tối thiểu. Nhất là trong tình huống này, cô gái thậm chí còn chiếm thêm cả một ghế nữa chỉ để đặt hành lí của mình lên.

Quỳnh Chi

Tổng hợp