MV “Cho con tuổi thơ” - bảo vệ trẻ em trước nạn xâm hại

13:22 | 05/06/2017

892 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, 26 nghệ sĩ đã cùng thực hiện MV “Cho con tuổi thơ” – bài hát nằm trong chiến dịch “Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ”.  

“Cho con tuổi thơ” là bài hát chủ đề của chiến dịch “Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ”, nằm trong khuôn khổ “Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam 2017” diễn ra tại Hà Nội. Không chỉ là một hoạt động thời trang, thông qua “Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam 2017”, các nhà tổ chức chương trình mong muốn gửi đi thông điệp bảo vệ và quan tâm đến con trẻ với đông đảo công chúng.

mv cho con tuoi tho bao ve tre em truoc nan xam hai
Hình ảnh trong chiến dịch "Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ"

Chiến dịch “Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ” là ý tưởng của cựu siêu mẫu Xuân Lan trong vai trò là người tổ chức “Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam” với mong muốn tuyên truyền, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ trẻ em trước những vấn nạn xâm hại, bạo hành.

mv cho con tuoi tho bao ve tre em truoc nan xam hai
Dàn người mẫu nhí trong Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam

Chia sẻ về lý do đưa thông điệp này, Xuân Lan cho biết, trẻ em cần được quan tâm và được sống yên bình hạnh phúc. Là một nguời mẹ, cô cực lực phản đối vấn nạn lạm dụng trẻ em. Cựu siêu mẫu cũng muốn Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 đưa thông điệp bảo vệ trẻ em, đánh thức ý thức của các gia đình, cùng trang bị kỹ năng cho các con tự bảo vệ mình, đồng thời cũng là lúc các gia đình cần quan tâm, chăm sóc đến các con hơn.

Bài hát “Cho con tuổi thơ” do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác dành riêng cho chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của 26 nghệ sĩ nổi tiếng cùng hơn 100 người mẫu nhí. Có thể kể đến các nghệ sĩ như: NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Thanh Tâm, nghệ sĩ múa Linh Nga, ca sĩ Hoàng Bách, Phạm Anh Khoa, Quốc Thiên, Thanh Duy, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My, Á hậu Hoàn Vũ 2015 Lệ Hằng, Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung... Đặc biệt, giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc và cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh cũng tham gia với vai trò Đại sứ của chiến dịch “Đừng im lặng - Chúng con cần được bảo vệ”.

mv cho con tuoi tho bao ve tre em truoc nan xam hai
Cặp đôi nghệ sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh
mv cho con tuoi tho bao ve tre em truoc nan xam hai
Nhạc sĩ Phương Uyên

MV “Cho con tuổi thơ” dự kiến ra mắt vào lúc 20h ngày 5/6 trên fanpage chính thức của Vietnam Junior Fashion Week 2017.

Nhã Anh