MU đón tin vui trước trận chung kết FA Cup gặp Chelsea

16:31 | 17/05/2018

485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Romelu Lukaku, Anthony Martial và Marouane Fellaini sẽ cùng MU tới thi đấu trận chung kết FA Cup với Chelsea vào thứ 7 tới đây tại Wembley.
mu don tin vui truoc tran chung ket fa cup gap chelseaMU sẵn sàng chi đậm để đón "bom tấn" từ Tottenham
mu don tin vui truoc tran chung ket fa cup gap chelseaĐiều chờ đợi ở vòng cuối Ngoại hạng Anh
mu don tin vui truoc tran chung ket fa cup gap chelseaVượt qua Chelsea, Man City lập kỷ lục số điểm tại Ngoại hạng Anh

Trước trận chung kết FA Cup, MU đã nhận tin vui lớn khi đội bóng thành Manchester đón chào sự trở lại đội hình của ba cầu thủ gồm Romelu Lukaku, Anthony Martial và Marouane Fellaini. Trong số này sự trở lại của Lukaku hẳn được mong chờ nhất.

mu don tin vui truoc tran chung ket fa cup gap chelsea
Lukaku (giữa) sẽ trở lại thi đấu cho MU.

Tiền đạo người Bỉ đã bỏ lỡ ba trận đấu cuối cùng tại Premier League do gặp chấn thương mắt cá chân. Sau khi được điều trị ở Bỉ, anh trở về Carrington hôm thứ ba và là một phần của đội hình MU lên tàu đến London từ ga Stockport vào chiều hôm qua.

Thiếu vắng Lukaku ba trận vừa qua, hàng công của MU thi đấu như gà mắc tóc, họ chỉ ghi được một bàn thắng trong ba trận. Mourinho rất thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ tấn công khi thiếu vắng Lukaku, ông từng nói: "Giờ thì đừng ai hỏi tôi vì sao Lukaku luôn ra sân thi đấu khi cậu ta khỏe mạnh".

Theo đó, Martial cũng đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng khi MU giành chiến thắng trước Watford 1-0 vào Chủ nhật vừa qua. Tuy nhiên, dường như chấn thương của cầu thủ người Pháp không nghiêm trọng nên anh vẫn có thể tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải này cùng "Quỷ đỏ". Đáng ra Martial đã kịp dự trận đấu bế mạc Premeir League, song anh tái phát chấn thương vào thứ 6 tuần trước, vì vậy Mourinho quyết định gửi cầu thủ này tới trung tâm y tế của đội để điều trị, đánh giá. Rất may mọi chuyện đều ổn.

Về phần Fellaini, tiền vệ người Bỉ vắng mặt hai trận đấu cuối cùng của "Quỷ đỏ" bởi chấn thương. Tuy nhiên, Fellaini đã có mặt để sẵn sàng đá trận cuối cùng cho MU. Tiền vệ người Bỉ đang không tìm được tiếng nói chung với MU về việc gia hạn hợp đồng. Do đó nhiều khả năng Fellaini sẽ rời MU sau trận đấu chung kết FA Cup này.

Dân trí