Mr Đàm chỉ trích Quang Lê “khôn vặt”

23:14 | 30/06/2015

2,463 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mr Đàm vừa thẳng thừng tuyên bố “đối đầu” với ca sĩ Quang Lê trên mọi phương diện, thậm chí còn không ngại ngùng chỉ trích Quang Lê chơi không đẹp và khôn vặt.

Mr Đàm "tuyên chiến" Quang Lê

Mr Đàm
Mr Đàm dùng hình ảnh này đăng tải trên trang cá nhân minh họa cho chia sẻ tuyên chiến với nam ca sĩ Quang Lê

Cách đây vài tiếng đồng hồ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ một status khá dài dành cho ca sĩ Quang Lê - bầu show của Phương Mỹ Chi. Câu chuyện bắt đầu khi nhờ sự giới thiệu của chồng ca sĩ Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng biết tới một cậu bé bán kẹo tên Nghĩa có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên.

Nhận thấy tài năng ở Nghĩa, Mr Đàm đã nhanh chóng nhận đỡ đầu, dìu dắt cho Nghĩa. Tuy nhiên, khi Nghĩa về thu xếp chuyện gia đình để vào hẳn TP HCM lập nghiệp thì có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Lê, anh đã cho người xuống tận quê Nghĩa, dùng lời có cánh để dụ dỗ Nghĩa về đầu quân về cho mình.

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân: “Định là sẽ cho qua một chuyện chơi bẩn của nam ca sỹ Quang Lê và ekip của him!

Nhưng xét thấy cần phải khẳng định cho cậu này biết một lần để từ nay trở đi đừng có diễn với tôi nữa nhé, mặc dù tất cả các trích đoạn của em đều dở một cách tệ hại!

Câu chuyện này cũng không phải là chuyện hay ho gì! Nhưng chú thích cân não với anh một ván thì anh sẵn lòng chơi với chú một lần cho biết!!

Ai ai cũng biết là mình vừa giới thiệu đến khán giả cũng như báo chí một cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên, và trên mạng một số người đã gọi là Đan Nguyên đường phố, qua sự giới thiệu của ông xã Hồng Ngọc là mr Tâm

Trong khi mình và Tâm để cậu bé này về sắp xếp chuyện gia đình để vào hẳn Sài gòn học hành tập luyện thêm thì Quang Lê đã đích thân cho người xuống tận Long Khánh để đưa ra những lời ngon ngọt dụ dỗ cậu bé...

Quang Lê! Lâu nay anh cứ nghĩ em là một đứa khôn lắm! Nhưng em là một cậu ca sỹ khôn vặt mà thôi!

Chắc là em chưa từng cho mình thời gian để suy nghĩ kết quả mà mình làm tổn thương người khác như thế nào đúng không??!!

Có lẽ sẽ có rất nhiều ý kiến khác nhau nào là bọn nghệ sỹ tranh ăn hoặc thằng nào nhanh tay thì thắng thôi, hoặc hoặc hoặc .....rất nhìu điều nữa...

Điều anh muốn nói với em là ý thức và cách xử sự!

Nhưng anh thấy không cần thiết và đáng để nói với em nữa vì nếu em có ý thức và biết xử sự thì em đã không hành động như thế!

Em lo "cái thân "của em còn chưa xong nữa Lê ạ!

A có nhắn tin cho em và cả quản lý của em để nghe một câu giải thích của tụi em! Nhưng hoàn toàn không có!

Vậy thì ngày hôm nay Anh chính thức tuyên bố là sẽ đối đầu với em trên tất cả mọi phương diện...

Qua chia sẻ của Mr Đàm có thể thấy việc này khiến anh vô cùng bức xúc và tức giận. Thậm chí anh còn cân nhắc đến chuyện các show diễn chỉ có một trong hai người xuất hiện.

Mr Đàm và chàng trai bán kẹo hát
Mr Đàm và chàng trai bán kẹo hát

Văn Mai Hương tái xuất sau thời gian trầm cảm

Trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc In the Spotlight của Peabo Bryson tại Việt Nam vào tháng 9, Á quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam Văn Mai Hương trở thành tâm điểm sau thời gian dài ở ẩn vì stress.

Mr Đàm chỉ trích Quang Lê “khôn vặt”
Văn Mai Hương xuất hiện tại buổi họp báo

Văn Mai Hương sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò khách mời trong đêm nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng Peabo Bryson. Điều này khiến cô vô cùng hứng khởi và hạnh phúc.

Phải tới hơn nửa năm nay, cô ca sĩ trẻ trung tài năng phải dừng mọi hoạt động vì stress nặng nề trong công việc với công ty quản lý cũ. Trên các phương tiện truyền thông không còn thấy xuất hiện của Văn Mai Hương.

Xuất hiện trở lại sau thời gian dài vắng bóng, trên nét mặt của cô ca sĩ trẻ vẫn chưa hoàn toàn tươi tắn.

Văn Mai Hương
Văn Mai Hương có vẻ như vẫn chưa hết mệt mỏi

Đã kết hôn, Hoa hậu Brazil phải trả vương miện

Đội trên đầu vương miện cao quý nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Brazil 2015 chưa được bao lâu, Ana Luisa buộc phải trả lại vì gian dối đã kết hôn vẫn tham gia dự thi.

Ngay sau khi đăng quang hôm 27/6, thông tin về hôn nhân cùng những bức ảnh chụp với chồng của Ana được đăng tải trên mạng, tố cáo người đẹp gian dối.

Mr Đàm chỉ trích Quang Lê “khôn vặt”
Giây phút đăng quang của Ana

Ban tổ chức cuộc thi buộc phải đưa cho người đẹp lựa chọn, phải chứng minh được hoặc phải tự bỏ vương miện.

Tới ngày 29/6, ban tổ chức tuyên bố truất ngôi của Ana Luisa vì “không đáp ứng được quy định”. Được biết, chính cô quyết định từ bỏ danh hiệu.

Hoa hậu Ana và chồng
Hoa hậu Ana và chồng

Như vậy, vương miện Hoa hậu Thế giới Brazil 2015 đã thuộc về Á hậu 1 Catharina Choi Nunes. Choi sinh ra và lớn lên ở Sao Paulo. Cô sở hữu vẻ đẹp lai với mẹ là người Hàn Quốc, cha lai Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Mr Đàm chỉ trích Quang Lê “khôn vặt”

Tân Hoa hậu Thế giới Brazil 2015 Catharina Choi Nunes

Thanh Huyền (tổng hợp)