Mourinho giảng hoà với Conte trước chung kết Cup FA

07:25 | 19/05/2018

230 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV của Man Utd và Chelsea không còn đấu đá trước khi hai đội chạm mặt ở chung kết Cup FA ngày 19/5.
Mourinho thừa nhận không thể mua lại Ronaldo
Lukaku có nguy cơ lỡ trận chung kết Cup FA
HLV Mourinho nộp phạt để thoát án tù

"Mọi chuyện ổn rồi. Ông ta và tôi đã bắt tay nhau. Câu chuyện của chúng tôi trở nên nhàm chán rồi" - HLV Jose Mourinho tiết lộ với tờ Record.

Mourinho cho biết: "Sau khi hai đội gặp nhau ở Manchester, tôi đã mời Conte lên văn phòng. Chúng tôi trò chuyện và không còn khúc mắc gì nữa".

Mourinho giảng hoà với Conte trước chung kết Cup FA
Mourinho và Conte không còn giận nhau. Ảnh: Reuters.

Hai nhà cầm quân không ngừng buông lời khinh miệt nhau trên truyền thông, xuất phát từ thất bại 0-4 của Man Utd ở Stamford Bridge mùa trước. Mourinho cho rằng Conte đã ăn mừng quá trớn sau chiến thắng.

Mùa này, HLV người Italy đáp trả bằng cách gọi đối thủ là "kẻ lú lẫn vì tuổi già". Mourinho không chịu thua khi nhắc lại án kỷ luật dàn xếp tỷ số mà Conte từng nhận ở đội bóng cũ Siena.

Cũng trong phần trả lời với Record, Mourinho tiết lộ sẽ bổ nhiệm trợ lý mới thay thế Rui Faria – phó tướng gắn bó với ông suốt 17 năm qua. "Người thay thế đã từng làm việc với tôi. Nhưng tôi chưa thể tiết lộ danh tính vì ông ấy vẫn đang làm việc ở đội khác. Có nhiều người huấn luyện cầu thủ tốt thông qua các bài tập, nhưng tôi cần một trợ lý hơn. Đó là người có chung quan điểm với tôi và chúng tôi có thể học hỏi lẫn nhau" - ông tiết lộ.

VnExpress