Một phụ nữ tự thiêu tại nhà

18:28 | 24/11/2015

1,595 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy khói bốc ra từ căn hộ trong khu tập thể, người dân chạy lên thì tá hỏa phát hiện một người phụ nữ biến thành “ngọn đuốc sống”.
mot phu nu mua xang tu thieu tai nhaHà Nội: Một phụ nữ tẩm xăng tự thiêu
mot phu nu mua xang tu thieu tai nhaĐôi tình nhân tự thiêu trong nhà trọ
mot phu nu mua xang tu thieu tai nha2 người thương vong nghi do tự thiêu
mot phu nu mua xang tu thieu tai nhaCô gái mang thai 4 tháng dùng xăng tự thiêu

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 24/11, tại căn tập thể số 7 ngách 432/25 Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Bạch L. (44 tuổi, chủ căn tập thể số 7).

Vào thời điểm trên, người dân thấy khói bốc lên ở tầng 5 của Khu tập thể Viện Lao. Thấy vậy, họ chạy lên thì phát hiện lửa bốc cháy ngùn ngụt trên người chị L. Mọi người liền dùng nước dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do những vết bỏng quá nặng, chị L. tử vong trên đường tới bệnh viện.

Tiếp nhận, Công an phường Cống Vị và các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Ba Đình đã có mặt tại hiện trường. Bước đầu, cảnh sát xác định nạn nhân có tiền sử tâm thần, mới đi điều trị ở viện về. Do buồn chán nên đã dùng xăng tự thiêu.

Khoảng  9h cùng ngày, hàng xóm nhìn thấy L. đi mua một chai xăng mang về.

Trước đó, khoảng 10h20 ngày 21/11, một người phụ nữ tên Trần Thị Khánh G. (44 tuổi, ở số nhà 5/77/612 đường La Thành, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội) cũng tẩm xăng tự thiêu dẫn đến tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chị G. có 1 khoản nợ nần không có khả năng chi trả nên đã dùng xăng tự thiêu.

Thiên Minh