Mohamed Salah khiến Liverpool lo lắng trước chung kết Champions League

11:29 | 25/05/2018

659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tờ Al Masry của Ai Cập, Mohamed Salah vẫn tuân thủ nghiêm túc chế độ ăn uống của người đạo Hồi trong thánh lễ Ramadan. Điều đó khiến cho Liverpool cảm thấy lo lắng vì sợ cầu thủ này không đảm bảo thể lực.
mohamed salah khien liverpool lo lang truoc chung ket champions leagueHLV của Liverpool ví Real như quái vật ở Champions League
mohamed salah khien liverpool lo lang truoc chung ket champions leagueReal Madrid và Liverpool chốt đội hình trận chung kết Champions League
mohamed salah khien liverpool lo lang truoc chung ket champions leagueRonaldo muốn gặp MU ở chung kết cúp C1

Mohamed Salah là ngôi sao số 1 của Liverpool mùa giải này. Cầu thủ người Ai Cập mang theo niềm hy vọng lớn giúp Liverpool có thể giành chức vô địch Champions League. Thế nhưng, Mohamed Salah là người đạo Hồi và đây là thời gian thánh lễ Ramadan diễn ra (từ ngày 16/5).

mohamed salah khien liverpool lo lang truoc chung ket champions league
Mohamed Salah vẫn tuân thủ chế độ ăn uống trong thời gian diễn ra thánh lễ Ramadan, bất chấp việc sắp tham dự trận chung kết Champions League.

Trong thời gian thánh lễ Ramadan, những người đạo Hồi sẽ phải kiêng ăn, uống rượu và quan hệ tình dục và nhiều thứ khác vào ban ngày (trước khi mặt trời lặn). Theo tờ Al Masry của Ai Cập, Mohamed Salah vẫn tuân thủ quy định này, bất chấp việc trận chung kết Champions League tới gần.

Điều đáng nói, ngoài Mohamed Salah, Liverpool còn có hai cầu thủ khác cũng theo đạo Hồi là Emre Can và Sadio Mane. Việc những ngôi sao (đặc biệt là Mohamed Salah) tuân thủ chế độ ăn uống trong thánh lễ Ramadan khiến cho những người Liverpool lo lắng. Họ sợ những cầu thủ này không đủ thể lực chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

Thực tế, Mohamed Salah từng phá lệ khi cùng đội Olympic Ai Cập tham dự Thế vận hội mùa Hè 2012 tại London, với hy vọng giành Huy chương vàng. Tuy nhiên, sau đó, Ai Cập đã dừng bước ở vòng tứ kết.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 27/5 (giờ Việt Nam).

Dân trí