Ronaldo muốn gặp MU ở chung kết cúp C1

05:00 | 25/05/2018

987 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trả lời phỏng vấn tờ AS, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cho biết, đội bóng anh muốn đối đầu trong trận chung kết là Manchester United.
ronaldo muon gap mu o chung ket cup c1Neymar hồi phục chấn thương thần kỳ, sẵn sàng cho World Cup 2018
ronaldo muon gap mu o chung ket cup c1Fan đếm ngược ngày xem chung kết Champions League
ronaldo muon gap mu o chung ket cup c1Cựu HLV ĐT Tây Ban Nha: Cầu thủ Liverpool không đủ đẳng cấp để đá cho Real

Champions League 2017-18 là lần trở lại của đội bóng thành Manchester sau khi phải xuống chơi ở Europa League. Tuy nhiên, phong độ thất thường không thể giúp thầy trò HLV Mourinho đến được trận chung kết vào rạng sáng 27/5 (giờ Việt Nam).

ronaldo muon gap mu o chung ket cup c1
Ronaldo muốn gặp MU ở chung kết cúp C1 (ảnh Internet)

Tuy nhiên, trước trận đánh lớn, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự tôn trọng cho Liverpool, nhưng cảm thấy tiếc khi không có cơ hội đối đầu với MU.

Nói với tờ AS, anh cho hay, trận chung kết luôn là dịp tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn được đối đầu với MU. Tuy nhiên, Liverpool thật sự xứng đáng và họ phải được tôn trọng. Sẽ không dễ để Real Madrid có thể đánh bại Liverpool và lên ngôi vô địch.

Siêu sao này một lần nữa khẳng định: “Liverpool hoàn toàn xứng đáng khi góp mặt ở trận chung kết. Ba cầu thủ tấn công của Liverpool thật sự đáng sợ. Họ tấn công rất hay và Real phải đề phòng. Tất nhiên, Real cứ là chính mình và chơi với phong độ tốt nhất, nhưng cũng phải dè chừng trước đối thủ”.

So với Man Utd, Liverpool không được giới chuyên môn đánh giá cao ở Champions League. Dù vậy, “The Kop” thể hiện phong độ ổn định qua từng trận và xứng đáng góp mặt ở chung kết Champions League. Để có được thành quả này, Liverpool phải lần lượt đánh bại Porto, Man City và AS Roma.

X.H