Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Bỉ

09:00 | 10/07/2018

3,807 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Pháp vs Bỉ phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
link xem truc tiep bong da phap vs bi Lịch bán kết World Cup 2018

Pháp vs Bỉ là cặp đấu đầu tiên tại bán kết World Cup 2018. Khỏi cần nói về khả năng, thực lực của hai đội bởi chỉ cần nhìn vào các trận đấu họ đã trải qua sẽ biết trình độ của Pháp vs Bỉ ở mức độ nào.

Pháp đã vượt qua Argentina ở vòng 1/8, còn Bỉ thắng Brazil với tỉ số 2-1. Các chiến thắng hết sức thuyết phục của Pháp vs Bỉ là đáp án cho câu trả lời vì sao họ có mặt tại vòng bán kết. Đêm mai, Pháp vs Bỉ sẽ đại chiến để giành vé vào chơi trận chung kết.

link xem truc tiep bong da phap vs bi
Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Bỉ

Theo giới mộ đạo, trận đấu sẽ diễn ra với tốc độ cao và ít có thời gian chết. Tuy nhiên, kết quả trận đấu ra sao thì vẫn phải chờ bởi trong bóng đá không thể nói trước chuyện gì.

Theo lịch thi đấu World Cup 2018, trận bán kết 1 giữa Pháp vs Bỉ sẽ diễn ra lúc 01h00 ngày 11/07 và được phát trực tiếp trên kênh VTV3, HTV1, HTV4, HTV7, HTV9, HTV Thể thao.

PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận Pháp vs Bỉ phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.

Link xem trực tiếp trên kênh VTV3: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Để xem trực tiếp các trận đấu thuộc vòng bán kết World Cup 2018 trên các thiết bị, như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Đội hình dự kiến:

Pháp (4-2-3-1): Lloris; Umtiti, Varane, Hernandez, Pavard; Kante, Pogba; Matuidi, Mbappe, Griezmann; Giroud.

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Kompany, Vertonghen, Alderweireld; Witsel, De Bruyne, Carrasco, Meunier; Mertens, Hazard; Lukaku.

Dự đoán: 1-0

X.H