Link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Bỉ

12:34 | 06/07/2018

3,568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận bóng đá Brazil vs Bỉ phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
link xem truc tiep bong da brazil vs bi Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Uruguay

Sau trận ra quân đáng thất vọng khi hòa Thụy Sĩ 1-1, đội tuyển Brazil đã thắng 3 trận tiếp theo với tỷ số 2-0. Điều này đã chứng tỏ đẳng cấp của họ và có thể gói gọn trong trận thắng với Mexico. Khởi đầu rất chậm chạp, nhưng cuối cùng vẫn đi đến đích một cách thuyết phục. 2/4 trận đấu của Selecao đều có bàn thắng từ phút 85 trở đi, một dấu hiệu của sự kiên nhẫn.

Không phô trương, ào ào như lũ cuốn nhưng Brazil lúc này lại nguy hiểm hơn bao giờ hết, bởi họ biết cách che giấu sự nguy hiểm và sẵn sàng tung ra đòn quyết định ở thời khắc cuối cùng. Coutinho và Neymar là 2 cái tên có thể định đoạt trận đấu chỉ trong 1 giây, ở thời điểm hàng phòng ngự đối phương đã mệt mỏi.

link xem truc tiep bong da brazil vs bi

Còn với đội tuyển Bỉ họ đang có "Thế hệ vàng". Đây là cụm từ rất nhiều người sử dụng khi nói về đội bóng đến từ Tây Âu. Họ sở hữu 12 bàn thắng sau 4 trận của vòng chung kết World Cup 2018, đang trải qua chuỗi 23 trận bất bại trên mọi giải đấu. Đây được coi là những con số ấn tượng nhất so với bất kỳ cái tên nào còn sót lại trên đất Nga.

Theo lịch thi đấu World Cup 2018, trận đấu giữa Brazil vs Bỉ sẽ diễn ra lúc 01h00 ngày 7/7 và được phát trực tiếp trên các kênh VTV3, HTV7, HTV9, HTV Thể thao, HTV1, HTV4.

PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận Brazil vs Bỉ phục vụ quý độc giả quan tâm.

Link xem kênh VTV3: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Để xem trực tiếp các trận đấu thuộc vòng tứ kết World Cup 2018 trên các thiết bị, như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Đội hình dự kiến

Brazil (4-4-2): Alisson; Miranda, Silva, Luis, Fagner; Paulinho, Fernandinho, Coutinho, Willian; Jesus, Neymar.

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Boyata, Vertonghen, Alderweireld; Witsel, De Bruyne, Carrasco, Meunier; Mertens, Hazard; Lukaku.

Dự đoán: Brazil 1-1 Bỉ

Trọng Đức