Lãnh đạo UBND TP HCM thăm hỏi các chiến sĩ cứu hỏa bị thương

16:31 | 14/12/2011

405 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 14/12, ông Lê Minh Trí Phó Chủ tịch UBND TP HCM đại diện lãnh đạo TP, ông Lê Tấn Bửu Phó giám đốc PCCC TP và đại diện UBND quận Bình Tân đã tới Bệnh viện đa khoa quận Bình Tân thăm hỏi, động viên và trao tiền cho các chiến sĩ PCCC bị thương, nhiễm độc khi nỗ lực dập lửa vụ hỏa hoạn tại xưởng mạch nha vừa qua.

>> Cháy lớn thiêu rụi cơ sở sản xuất mạch nha

Ông Lê Minh Trí - phó chủ tịch UBND TPHCM đang thăm hỏi và động viên các chiến sỹ tại bệnh viện

Tại Bệnh viện quận Bình Tân có 32 chiến sĩ cứu hỏa bị thương, trong đó có 25 chiến sĩ PCCC quận Bình Tân, 7 chiến sĩ PCCC quận 6. Trong 32 chiến sĩ bị thương có 50% chiến sĩ bị bỏng ngoài da, 5 chiến sĩ bị ngộ độc nặng và đang được điều trị tại Bệnh viện 30-4.

Đại diện lãnh đạo TP, Công an PCCC TP và UBND quận Bình Tân đã thăm hỏi, động viên các chiến sĩ sớm hết bệnh để tiếp tục công tác và trao cho các chiến sĩ mỗi người với số tiền từ 3-5 triệu đồng.

Chiến sĩ Nguyễn Xuân Giản (thuộc đội PCCC quận Bình Tân) đại diện cho các chiến sĩ đang điều trị tại Bệnh viện quận Bình Tân bày tỏ lòng cảm ơn chân thành với sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo các cấp. Đây là những chiến sĩ đã dũng cảm lao vào ngọn lửa để làm nhiệm vụ trong một vụ hỏa hoạn tại quận Bình Tân.

Như Petrotimes đã đưa tin vào 9/12/2011 tại Công ty TNHH SX-TM mạch nha Thành Công số 357 Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân – TP HCM) đã xảy ra cháy lớn thiêu rụi 180m2/2000m2 kho xưởng. Lập tức lực lượng Cảnh sát PCCC quận 6, Bình Tân, Tân Phú đã huy động 11 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau gần 3 giờ ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Nguyễn Đức