Làm rõ nhóm đối tượng “đại náo” trước bar MTM

20:17 | 31/07/2015

2,255 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/7, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã làm rõ hành vi của nhóm đối tượng “đại náo” trước quán bar MTM (đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất). 
Bắt nhóm đối tượng “đại náo” bar MTM
Hàng chục thanh niên đại náo quán bar MTM
Cảnh hỗn loạn trước bar MTM.
Cảnh hỗn loạn trước bar MTM.

Các đối tượng bị tạm giữ về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” gồm: Đào Ngọc Hoàng (SN 1990), Nguyễn Nhật Lâm (SN 1999), Phạm Văn Hùng (SN 1999, cùng ngụ phường Tân Tiến, TP Biên Hòa), Nguyễn Tuấn Vũ (SN 2000, ngụ Thống Nhất, TP Biên Hòa) và Trần Lê Danh Nghĩa (SN 1998, ngụ phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa).

Khoảng 0h10’ ngày 28/7, Đinh Quang V. (SN 1976, ngụ phường Hòa Bình, TP Biên Hòa) cùng hai đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) từ trong bar MTM đi ra trước quán gặp Nguyễn Hữu M. (SN 1984, ngụ xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa). M. điều khiển xe ôtô đậu trước bar MTM và lấy 3 mã tấu để qua phía bên kia đường gần bar Venus chém nhau với nhóm đối tượng đang tụ tập gần đó.

Lúc này, hàng chục đối tượng cầm gậy và mã tấu tụ tập gần quán bar Venus chạy sang đuổi chém nhóm của V. Nhóm của V hoảng hốt bỏ chạy vào trong quán bar MTM. Nhân viên bảo vệ bar MTM đã đóng cửa quán bar để ngăn không cho hàng chục đối tượng xông vào chém nhóm V. Các đối tượng đã dùng mã tấu và gậy đập phá cửa kính.

Ít phút sau, lực lượng Công an xuất hiện nên các đối tượng tháo chạy và vứt 3 cây mã tấu trước quán bar MTM. Qua truy xét, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ 5 đối tượng trên. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận được T. và N. điện thoại rủ đến quán bar Venus để thanh toán đối thủ.

Đến nơi, một thanh niên lạ mặt đã đưa mã tấu và khẩu trang để cùng hơn 30 đối tượng khác cầm hung khí kéo sang quán bar MTM. Nhóm của V đã nhanh chân bỏ chạy vào trong bar MTM nên chưa xảy ra thương vong về người.

Nhiều người dân hiếu kỳ quay clip lại sự việc trên và đưa lên mạng xã hội. Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tập trung xác minh các đối tượng có liên quan. Công an TP Biên Hòa hiện đang củng cố các chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Những đối tượng có liên quan đang bị truy bắt, Công an TP Biên Hòa cũng yêu cầu sớm ra trình báo để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Phước Tân

Năng lượng Mới