Kẻ cắt đứt gân tay, chân vợ ra đầu thú

15:43 | 12/08/2015

2,326 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo thông tin từ Công an xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, khoảng 10h ngày 11/8, đối tượng Chu Quang Đạo (49 tuổi) - nghi can dùng dao cắt đứt gân tay, chân vợ của mình là chị Dương Thị H. đã ra đầu thú.  
[VIDEO] Kẻ gây ra vụ bạo hành kiểu trung cổ dọa sẽ quay lại [VIDEO] Kẻ gây ra vụ bạo hành kiểu trung cổ dọa sẽ quay lại
[VIDEO] Thông tin mới về vụ bạo hành khủng khiếp ở Bắc Giang [VIDEO] Thông tin mới về vụ bạo hành khủng khiếp ở Bắc Giang

Kẻ cắt đứt gân tay, chân vợ ra đầu thú
Đối tượng Chu Quang Đạo tại Cơ quan Công an (Ảnh: CAND)

Như PetroTimes đã đưa tin, khoảng 12h ngày 3/8, anh Nguyễn Gia Hưởng (trú tại thôn Đông, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) phát hiện chị Dương Thị H. nằm bất tỉnh ở lề đường gần nhà.

Khi anh Hưởng tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã bị thương rất nặng, gân chân, tay bị đứt lìa và bị thương ở vùng mặt, mất nhiều máu.

Ngay lập tức, anh Hưởng cùng mọi người đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Hiệp Hòa. Sau khi được sơ cứu tại đây, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang để mổ nối lại phần gân đã bị đứt.

Sau khi gây án, Đạo đã bỏ trốn lên Lạng Sơn và đã có ý định tự tử. Tuy nhiên, bằng các biện pháp tuyên truyền, vận động của chính quyền địa phương, đối tượng Đạo đã ra đầu thú.

Chiều cùng ngày, Cơ quan Công an đã tìm được con dao gây án tại khu vực thôn Cấm (xã Lương Phong).

"Người hòa giải” về nhà bạo hành vợ
Vẽ tranh để… phản đối bạo hành với phụ nữ Vẽ tranh để… phản đối bạo hành với phụ nữ
Kẻ bạo hành với người yêu bị phạt tù Kẻ bạo hành với người yêu bị phạt tù

Tiểu Bảo

Năng lượng Mới