Kẻ cầm đầu vụ truy sát kinh hoàng ở Phú Thọ ra đầu thú

10:59 | 29/07/2016

4,899 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyễn Thuỳ - đối tượng bị Công an tỉnh Phú Thọ truy nã trên toàn quốc, kẻ cầm đầu vụ truy sát cả nhà ở Thị xã Phú Thọ đã đến Công an đầu thú.
ke cam dau vu truy sat kinh hoang o phu tho ra dau thu
Ảnh chụp từ video

Trao đổi với PetroTimes, một cán bộ Công an tỉnh Phú Thọ đã xác nhận thông tin này. Nguyễn Thùy (39 tuổi, ở phường Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ) đã đến công an đầu thú 6 ngày trước, sau khi được cảnh sát vận động ra trình diện thông qua gia đình.

Trước đó, như PetroTimes đã thông tin, ngày 7/6, một vụ truy sát kinh hoàng đã xảy ra tại phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ khiến 3 người bị thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Các nạn nhân gồm Nguyễn Tuấn Dũng (23 tuổi, bị chấn thương sọ não, gãy và hở xương cẳng tay trái), Chu Thanh Sơn (20 tuổi) và Cao Văn Tuấn (20 tuổi) bị chém rách mặt.

Ngay khi vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ xác định Nguyễn Thùy là đối tượng cầm đầu vụ việc nhưng do Thùy bỏ trốn nên đã ra lệnh truy nã trên toàn quốc.

Trong quá trình điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Phú Thọ xác định nguyên nhân của vụ truy sát kinh hoàng là do mâu thuẫn giữa Nguyễn Ngọc Thụ (28 tuổi, ở phường Âu Cơ) với Nguyễn Tuấn Linh (22 tuổi, ở phường Hùng Vương).

Sau đó, Thụ đã kể lại việc bị đe dọa đánh cho Nguyễn Thùy, Lê Minh Cường (28 tuổi) và Lê Xuân Thao (29 tuổi, cùng ở thị xã Phú Thọ) nghe.

Chiều 7/6, Thùy dẫn nhóm hàng chục thanh niên đã đi theo một ô tô bán tải chở hung khí đến số nhà 258 phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ để trả thù cho đàn em.

Được biết, đến nay, Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố 14 người liên quan về các hành vi Cố ý gây thương tích, Gây rối trật tự công cộng.

Xuân Hinh