Hơn 40.000 vé máy bay giá rẻ bán tại hội chợ du lịch

15:38 | 29/03/2018

1,407 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ngày 29/3, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội), Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2018 (VITM) với chủ đề “Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”.  

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2018 được xem là sự kiện du lịch lớn và được mong chờ nhất trong năm. Hội chợ quy tụ tham gia của 670 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 45 tỉnh thành trong cả nước, 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn việc ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch đồng thời góp phần kích cầu, thu hút đông đảo lượng khách đến Việt Nam.

hon 40000 ve may bay gia re ban tai hoi cho du lich quoc te viet nam 2018
Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2018

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao những đóng góp và nỗ lực của ngành du lịch trong thời gian vừa qua. Phó thủ tướng khẳng định, du lịch không chỉ là ngành kinh tế quan trọng của Việt Nam mà còn là cầu nối góp phần làm tăng tình đoàn kết, hữu nghị giữa các nước. "Trong mấy năm gần đây, du lịch Việt Nam có những đà tăng trưởng ấn tượng. Việt Nam cũng xác định tiềm năng phát triển du lịch còn rất lớn vì thế trong thời gian tới hy vọng các doanh nghiệp, các cấp và ban ngành chung tay thúc đẩy cho du lịch phát triển hơn nữa".

Phó Thủ tướng nhấn mạnh mỗi người dân Việt Nam cũng như người dân các nước khi đón khách du lịch cũng như đại sứ văn hóa giới thiệu đất nước mình. Và khi du lịch tới những vùng đất khác thì họ là một đại sứ mang nền văn hóa của đất nước mình ra thế giới. “Vì thế chúng tôi mong rằng, tất cả mọi người dân Việt Nam, tất cả người dân các nước cùng chung tay phát triển nền du lịch bền vững, xây dựng môi trường hòa bình, ổn định, hợp tác và vì sự phát triển chung của thế giới và để những điều tốt đẹp nhất được sẻ chia”.

hon 40000 ve may bay gia re ban tai hoi cho du lich quoc te viet nam 2018

Không gian hội chợ vô cùng phong phú với hàng trăm hãng lữ hành và hàng nghìn tour du lịch trọn gói giá rẻ.

hon 40000 ve may bay gia re ban tai hoi cho du lich quoc te viet nam 2018

Trong khuôn khổ Hội chợ, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ phối hợp với Hiệp hội Thương mại Điện xây dựng một khu vực hội chợ gồm trên 40 gian hàng dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tuyến, các đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ cho du lịch.

Tại hội chợ, hơn 40.000 vé máy bay giá rẻ và trên 15.000 tour du lịch trọn gói giảm giá đặc biệt được chào bán. Bên cạnh đó, các đơn vị lữ hành tung ra các gói tour giảm giá tới 30%... song song với các chương trình kích cầu du lịch phục vụ cho công chúng.

hon 40000 ve may bay gia re ban tai hoi cho du lich quoc te viet nam 2018
Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có hàng nghìn vé máy bay và các tour giảm giá đặc biệt được giới thiệu với du khách.

Được biết, ngoài các các tour giảm giá, vé máy bay khuyến mại, trong khuôn khổ diễn ra Hội chợ VITM 2018 còn có các buổi hội thảo về phát triển tương mại điện tử trong du lịch với sự tham gia của các chuyên gia trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực như: Internet di động, các ứng dụng thông minh, dữ liệu lớn (Big Data), thực tế ảo, tự động hóa trong lĩnh vực khách sạn, lữ hành, vận chuyển du lịch và các dịch vụ du lịch...

Hiệp hội Du lịch Việt Nam cũng sẽ tiếp tục phối hợp với Tripi.vn để hoàn thiện sàn giao dịch VITM online nhằm hỗ trợ hơn nữa cho các doanh nghiệp du lịch triển khai các hoạt động kích cầu du lịch quanh năm.

hon 40000 ve may bay gia re ban tai hoi cho du lich quoc te viet nam 2018
Rất đông du khách tham gia hội chợ từ sớm để "săn" vé máy bay giá rẻ
hon 40000 ve may bay gia re ban tai hoi cho du lich quoc te viet nam 2018
Khu giao lưu ẩm thực đường phố quốc tế VITM 2018

Bên cạnh đó, tiếp nối thành công của Liên hoan lần thứ nhất 2017, Liên hoan Ẩm thực đường phố Quốc tế (IFSS) tiếp tục được tổ chức trong khuôn khổ VITM 2018. Với 20 gian hàng, IFSS 2018 sẽ mang đến cho khách du lịch công chúng những trải nghiệm ẩm thực đường phố đặc sắc của Việt Nam và các nước trong khu vực. Bên cạnh hoạt động quảng bá món ăn ẩm thực đường phố, Ban tổ chức sẽ tổ chức Lễ tôn vinh những nghệ nhân ẩm thực và những Đầu bếp Việt có đóng góp tích cực cho với sự nghiệp phát triển Ẩm thực Việt Nam thời gian qua.

hon 40000 ve may bay gia re ban tai hoi cho du lich quoc te viet nam 2018
Hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2018

Hội chợ diễn ra từ ngày 29/3 đến 1/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội với nhiều hoạt động quảng bá du lịch ấn tượng, hấp dẫn.

Nguyễn Hoan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc