HLV Neil Lennon: Dọa giết, bom thư rồi lại bị CĐV lao vào đánh

16:44 | 12/05/2011

370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tất cả các thành viên của Celtic đều đang hết sức lo lắng đến tính mạng của HLV trưởng Neil Lennon.

Không phải cuộc đua đến chức vô địch với Glasgow Rangers mà sự an toàn của HLV Neil Lennon mới là điều được nhắc đến nhiều nhất tại Celtic trong thời gian vừa qua. Vị chiến lược gia 39 tuổi này liên tục nhận những lời dọa giết từ các CĐV, bom thư gửi đến tận CLB và đêm qua là bị một CĐV lao vào đánh ngay trên sân.

Sự việc trên xảy ra ngay sau khi Gary Hooper ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Celtic trong chuyến làm khách trên sân Hearts đêm qua. Một CĐV đã bất ngờ lao xuống sân và chạy thẳng về phía HLV Neil Lennon và tung một cú đấm cực mạnh thẳng vào mặt vị thuyền trưởng Celtic. Ngay sau đó, lực lượng an ninh đã lao vào bắt CĐV quá khích nói trên và giải thẳng đến đồn cảnh sát.

“Tất cả đều đang lo lắng cho tính mạng của Neil Lennon”, vị trợ lý HLV Johan Mjallby cho biết. “Những sự việc xảy ra khiến toàn đội khá sợ hãi. Không ai có thể lường trước được điều gì sẽ xảy đến với ông ấy”.

“Cho đến giờ Neil Lennon vẫn chưa gặp vấn đề gì. Ông ấy là một người hết sức mạnh mẽ”.

“Mọi người đều hy vọng ông ấy tiếp tục gắn bó với CLB ít nhất là đến hết mùa giải. Nhưng sẽ không ai trách Neil Lennon nếu ông ấy đưa ra bất cứ quyết định nào”.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra một loạt những vụ việc liên quan đến sự đe dọa tính mạng của HLV Neil Lennon. Gần đây, vị chiến lược gia 39 tuổi này đã nhận được tới 2 quả bom thư gửi tới CLB.


Theo bongdaso