HLV Hữu Thắng thay Công Vinh làm Chủ tịch CLB TP HCM

16:32 | 24/05/2018

827 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lãnh đạo CLB TP HCM bước đầu đã tạm xóa đi bầu không khí nặng nề đang vây quanh đội bóng thời gian gần đây. HLV Hữu Thắng (cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam) đã được mời về làm tân Chủ tịch CLB với mục tiêu đưa đội bóng vượt qua thời kỳ khủng hoảng này.

Bình Minh Group chính là nguồn tài trợ chính cho CLB TP HCM hoạt động, nhưng mới đây đã đưa ra thông điệp: Trong vòng 30 ngày (tính từ ngày 17/5/2018), đơn vị này sẽ gửi văn bản đến VFF và xin giải thể CLB TP HCM.

Trước thông tin Bình Minh Group muốn giải thể đội bóng TP HCM, một số cầu thủ đã than thở rằng: "Anh Công Vinh nghỉ, mọi người dặn nhau cố gắng tập trung chơi bóng. Nhưng giờ sao hoang mang quá".

hlv hu u tha ng thay cong vinh la m chu ti ch clb tp hcm
HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Tuy nhiên, lãnh đạo cao cấp của CLB TP HCM đã xác nhận: "Không có chuyện chúng tôi xin nghỉ hay dọa nghỉ. Bình Minh sẽ tiếp tục đầu tư cho CLB TP HCM theo định hướng đã đề ra. Việc cần làm bây giờ là tìm 2 ngoại binh có chất lượng để tăng cường sức mạnh đội bóng trong giai đoạn 2. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đầu tư mạnh mẽ và dài hơi hơn nữa để CLB TP HCM đạt vị thế đúng với lịch sử hào hùng của cái nôi lớn của bóng đá Việt Nam, cũng như vị thế của thành phố trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa lớn của cả nước".

Sáng 24/5, lãnh đạo CLB TP HCM đã bổ nhiệm HLV Nguyễn Hữu Thắng làm chủ tịch CLB thay cho Công Vinh đã chia tay đội bóng hồi đầu tháng.

Ngoài ra, lãnh đạo CLB TP HCM cũng cho biết, đầu tháng 6 tới, CLB sẽ họp báo ra mắt chính thức tân Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng, đồng thời công bố ra mắt hai học viện bóng đá là Juventus và Barcelona mà CLB đã ký hợp tác.

Trọng Đức