Hà Nội: Bắt quả tang 2 chân dài bán dâm 200 USD

19:00 | 17/06/2015

39,212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
T. và H. thuộc diện “chân dài” và có nhan sắc nên Ngọc thỏa thuận sẽ thu từ 3 đến 4 triệu đồng của khách mỗi lần mua dâm…

Hà Nội: Bắt quả tang

Ảnh minh họa

Chiều 16/6, tiến hành kiểm tra một khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Theo lời khai của T. và H. tại Cơ quan Công an, họ quen biết với Nguyễn Thị Hải Ngọc (SN 1980, ở 82 Quán Thánh, phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội) và có số điện thoại liên lạc. Biết T. và H. là gái bán dâm, Ngọc đề nghị "hợp tác làm ăn”, hai bên cùng có lợi.

Thỏa thuận của Ngọc với T. và H. là Ngọc sẽ chịu trách nhiệm liên hệ, làm giá và thu tiền của khách mua dâm. Vì T. và H. thuộc diện “chân dài” và có nhan sắc nên Ngọc sẽ thu từ 3 đến 4 triệu đồng của khách mỗi lần mua dâm. Số tiền này, Ngọc sẽ bớt lại từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Khoảng 10h ngày 15/6, có hai người đàn ông liên lạc bằng điện thoại cho Ngọc ngỏ ý muốn mua dâm. Nghĩ đến T. và H., Ngọc “dắt” hai khách đến mua dâm và nhận 8 triệu đồng từ hai người này.

Nhận tiền xong, Ngọc đưa khách đến một khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đặt phòng sau đó nhắn tin cho T. và H. đến bán dâm. Khi ả vừa quay trở lại phòng trọ thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện Nguyễn Thị Hải Ngọc đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Xuân Hinh

(Năng lượng Mới)