Gần 80 "nam thanh, nữ tú" dương tính với ma túy trong quán Karaoke

16:53 | 13/05/2018

2,606 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng 13/5, Công an Vĩnh Long phối hợp với các lực lượng chức năng, kiểm tra, bắt quả tang hàng chục đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy tại quán quán Karaoke 67 HiHi (Phường 3, TP Vĩnh Long).
ba t ha ng chu c do i tuo ng choi ma tu y trong qua n karaoke
Một số "dân chơi" bị tạm giữ - ảnh CQĐT cung cấp.

Qua công tác nắm tình hình, Phòng CSĐT Tội phạm về Ma túy phối hợp với Cảnh sát cơ động, Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Phòng kỹ thuật Hình sự (Công an tỉnh Vĩnh Long) và Công an TP Vĩnh Long, Trung tâm phòng chống HIV/AIDS Vĩnh Long tiến hành kiểm tra quán Karaoke 67 HiHi do Trần Thị Thu Hằng (56 tuổi, ở Vĩnh Long) làm chủ.

ba t ha ng chu c do i tuo ng choi ma tu y trong qua n karaoke
Nhiều đối tượng là nữ dương tính với ma túy - Ảnh VNN.

Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện bên trong quán Karaoke có 8 phòng với 103 đối tượng cả nam và nữ có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Qua khám xét, cơ quan chức năng phát hiện nhiều dụng cụ sử dụng ma túy trong phòng Karaoke, trên người và trong môtô của các "dân chơi" này.

ba t ha ng chu c do i tuo ng choi ma tu y trong qua n karaoke
Công an đang kiểm tra quán karaoke 67 HiHi ở TP Vĩnh Long - Ảnh VNN

Thử nhanh việc sử dụng ma túy đối với 103 đối tượng, có 76 đối tượng dương tính với ma túy đá, thuốc lắc và heroin, trong đó có nhiều đối tượng dương tính với cả 3 loại ma túy.

Lực lượng liên ngành đã lập biên bản, niêm phong số ma túy tại hiện trường, tạm giữ các phương tiện và đưa nhóm đối tượng trên về cơ quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trọng Đức (TH)