Gái bán dâm Sài Gòn phục vụ 5 – 7 lần/ngày

07:15 | 26/08/2016

2,643 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mỗi cô gái bán dâm từ các tỉnh miền núi phía Bắc đến Sài Gòn phải phục vụ từ 5 đến 7 lần cho các “quý ông” mỗi ngày. 
gai ban dam sai gon phuc vu 5 7 lanngay
Các cô gái bán dâm bị tạm giữ.

Ngày 25/8, Công an quận 10 (TP HCM) đã tạm giữ Hoàng Trọng Nghĩa (SN 1991, quê tỉnh Yên Bái) và Quan Văn Anh (SN 1995, quê tỉnh Tuyên Quang) để xử lý về hành vi “Chứa chấp mại dâm”.

Điều tra ban đầu, chiều 24/8, lực lượng trinh sát Công an 10 bất ngờ ập vào một khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng 8 (phường 15, quận 10). Qua khám xét tại các phòng 405, 501, 504 và 601, lực lượng chức năng phát hiện 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Mời các đối tượng về trụ sở làm việc, Nghĩa và Anh khai được thuê để quản lý khách sạn và điều hành phòng cho khách đến mua dâm. Mỗi khi khách có nhu cầu, các cô gái được gọi đến để phục vụ.

gai ban dam sai gon phuc vu 5 7 lanngay
Hoàng Trọng Nghĩa và Quan Văn Anh.

Các “quý ông” ham vui, thích được các cô gái nói giọng ở các tỉnh miền núi phía Bắc sẽ được huy động đến để bán dâm. Mỗi ngày, khoảng 10 cô gái đến đặt phòng sẵn và chờ phân công đến lượt.

Các đối tượng khai, hơn 50 lượt “quý ông” thường xuyên lui tới để mua dâm với giá vài triệu đồng. Các cô gái phải chung chi cho Nghĩa và Anh số tiền từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng/lượt.

Các cô gái bán dâm khai phải phục vụ ít nhất từ 5 – 7 lượt khách/ngày.

gai ban dam sai gon phuc vu 5 7 lanngay

Mại dâm thời… Zalo!

Chỉ cần một chiếc smartphone, gái mại dâm có thể nằm ở nhà tìm kiếm khách làng chơi. Các cô gái PR, tiếp viên quán nhậu cũng dễ dàng tìm được “người ưng ý” để kiếm được một khoản tiền không nhỏ mỗi khi… kẹt tiền. Tất cả đều nhờ vào các mạng xã hội nhưng phổ biến nhất hiện nay ở TP Hồ Chí Minh là mạng xã hội Zalo…

gai ban dam sai gon phuc vu 5 7 lanngay

‘Tú ông’ môi giới mại dâm qua mạng

Đối tượng môi giới mại dâm lên mạng xã hội để quảng cáo các cô gái trong trang phục “mát mẻ” rồi để số điện thoại cho khách liên lạc khi có nhu cầu.

gai ban dam sai gon phuc vu 5 7 lanngay

Đường dây gái gọi nghìn đô của "má mì" 9X

Gái bán dâm do "má mì" Hảo cầm đầu là những nhân viên kinh doanh, tiếp thị mỹ phẩm, thẩm mỹ viện... nên có ngoại hình khá bắt mắt. Chính vì vậy mà giá bán dâm thấp nhất là 1.000 USD...

Phước Tân