Lời khai của hung thủ quỵt 200.000 đồng tiền mua dâm

06:52 | 08/10/2019

1,189 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi hành vi kề dao vào cổ cô gái đang loã thể hòng quỵt tiền và cướp điện thoại bị chủ nhà phát hiện, Lực dùng dao đâm cụ bà ngã gục.

Tối 7/10, công an quận Liên Chiểu đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm Nguyễn Văn Lực (25 tuổi, trú Quỳnh Lưu, Nghệ An) để làm rõ hành vi cướp tài sản và gây thương tích cho hai phụ nữ.

Lực khai vào Đà Nẵng làm nghề đổ cốt pha, mới đây đã xích mích và gây gổ với một đồng nghiệp nên nghỉ việc. Lâm cảnh túng thiếu, hắn bán điện thoại lấy tiền tiêu nhưng không thoát khỏi cảnh túng quẫn.

Sáng cùng ngày, Lực nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Anh ta vào chợ mua một con dao loại gọt trái cây với giá 20.000 đồng dắt bên người rồi rảo quanh đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu) gần nơi mình thuê phòng ở.

Lời khai của hung thủ quỵt 200.000 đồng tiền mua dâm
Nghi phạm Lực tại cơ quan công an. Ảnh: N.T.

Khoảng 9h, hắn đi ngang tiệm cắt tóc, gội đầu trá hình trên con đường này. Từng nghe có người đồn phía trong có dịch vụ bán dâm, Lực đi vào gặp nữ chủ quán thoả thuận "vui vẻ" với giá 200.000 đồng.

Sau khi quan hệ, Lực không trả tiền. Nhìn thấy trong quán có điện thoại, y nảy sinh ý định cướp của. Không chờ đến khi hai người mặc áo quần, Lực kề giao vào cổ khống chế cô gái.

Lực đưa ra yêu cầu cô gái phải đưa tiền và điện thoại cho mình, song gặp phải sự chống cự. Trong lúc đôi bên giằng co, Lực đã cứa dao vào tay phải cô gái. Nạn nhân cố vùng ra được đến cửa để tri hô "có người muốn giết con".

Nghe tiếng la thất thanh của cô gái thuê nhà mình mở tiệm gội đầu, bà Lê Thị Phương (70 tuổi) đang đứng trước hiên nhà mình (ở sát bên) đã chạy qua thì phát hiện cảnh Lực dùng dao uy hiếp.

Bà Phương đẩy cửa đi vào phía trong. Lực không buông tay hay bỏ chạy mà vung dao về phía bà cụ doạ "không được kêu la" và "không được báo công an" nhưng bị "bà già dùng gậy gõ trúng đầu".

Lực thuật lại, khi đó đã lao vào giằng co "vì sợ bà báo công an" và dùng dao đâm 2 đến 3 nhát trúng người bà Phương. Trong đó có một nhát trúng ngực.

Cô gái lao ra khỏi nhà trong tình trạng khoả thân, hô hoán hàng xóm, trong khi bà Phương gục ngã trên vũng máu. Ở phía trong quán, Lực vơ vội áo quần rồi thoát thân ở cửa phía sau.

Hắn chạy thục mạng qua những khu đất trống có nhiều cây bụi, luồn lách qua hàng rào dây thép gai, vứt bỏ con dao rồi trốn trong một căn nhà hoang cách nơi gây án khoảng 200 mét.

Tại đây, Lực tìm cách gột rửa vết máu và không tiếp tục bỏ chạy vì lúc này phía ngoài đường nhiều người dân đang đổ về nhà bà Phương. Tuy nhiên nghi phạm đã bị người dân phát hiện.

Sợ hung thủ manh động sẽ dùng hung khí tấn công, người dân chờ khi công an xuất hiện đã phối hợp vây bắt. Sau một tiếng kể từ khi gây án, Lực phải tra tay vào còng. Công an cũng đưa người này đến nơi bỏ lại con dao để thu giữ tang vật gây án.

Ông Đinh Quang Cường (chồng bà Phương) kể, đang nấu ăn dưới bếp thì nghe tiếng kêu la ngoài đường. Khi chạy ra, ông rã rời khi thấy vợ nằm gục, hơi thở yếu ớt. Trong cơn hoảng loạn, ông chỉ kịp hô hoán hàng xóm chạy đến giúp.

"Khoảng 10 phút sau, xe cứu thương có mặt đưa bà Phương và cô gái xuống Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu", nhân chứng tên Bảo nói.

Do bị đâm trúng tim và mất nhiều máu, bà cụ rơi vào trạng thái nguy kịch, chết lâm sàng trên bàn mổ. Sau nhiều giờ phẫu thuật và hồi sức tích cực, chiều nay bệnh viện cho biết huyết áp và nhịp tim bệnh nhân Phương đã hồi trở trở lại nhưng tiên lượng vẫn còn xấu. Bà được chuyển sang Khoa Ngoại hồi sức tiếp tục theo dõi.

Theo VNE

Sàm sỡ quấy rối bị phạt 3-5 triệu, mua dâm bị phạt 1-2 triệu đồng
TP HCM: Triệt phá băng nhóm dàn cảnh trộm tài sản của "khách làng chơi"
TP HCM: Tóm gọn băng nhóm dàn cảnh cướp tài sản của người mua dâm
Nhóm chuyên gạ khách nước ngoài mua dâm để trộm tài sản ở Vũng Tàu
Gái bán dâm bị khách khống chế, tống tiền
Ba đối tượng chuyển giới rủ rê khách mua dâm để móc túi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc