Ba đối tượng chuyển giới rủ rê khách mua dâm để móc túi

18:59 | 14/07/2018

556 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 14/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho hay, vừa bắt khẩn cấp 3 đối tượng là người chuyển giới về hành vi trộm cắp tài sản.
Túng tiền, hot girl chuyển giới đi bán dâm
Hy vọng mới cho người chuyển giới
Đột kích quán bar cho tiếp viên chuyển giới biểu diễn bikini show

Các đối tượng bị bắt, gồm: Đặng Hoàng Kiệt, Nguyễn Ngọc Thiện (cùng 28 tuổi) và Nguyễn Hữu Chánh (24 tuổi).

Khoảng 3h ngày 12/7, Kiệt chở Thiện đến trước khách sạn Misa (số 11 đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà), thì phát hiện anh Vijay Kumar (32 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) đang đứng trên vỉa hè. Kiệt dừng xe đứng chờ, còn Thiện đi bộ đến bắt chuyện với nam du khách.

Ba đối tượng chuyển giới rủ rê khách mua dâm để móc túi
Ba đối tượng chuyển giới trộm cắp tài sản.

Trong lúc đùa giỡn, Thiện vờ lao vào ôm anh Vijay Kumar. Lợi dụng lúc du khách này không để ý, Thiện móc trộm chiếc điện thoại iPhone X rồi tẩu thoát.

Sau khi trộm được điện thoại, các "đạo chích" đem về giấu trong khách sạn của chúng đang thuê. Phát hiện mất điện thoại, anh Vijay Kumar đến công an để trình báo vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát triệu tập Kiệt và Thiện. Tại cơ quan công an, chúng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đồng thời cho biết, với cách thức này, từ ngày 9 đến 13/7, chúng cùng Chánh thực hiện trót lọt 13 vụ trộm khác.

Một cán bộ điều tra cho hay, nhóm đối tượng này thường xuyên rủ rê khách mua dâm hoặc massage rồi lợi dụng sơ hở để trộm tài sản.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc