‘Tú ông’ môi giới mại dâm qua mạng

14:00 | 26/07/2016

467 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đối tượng môi giới mại dâm lên mạng xã hội để quảng cáo các cô gái trong trang phục “mát mẻ” rồi để số điện thoại cho khách liên lạc khi có nhu cầu.  
bat tu ong dieu hanh duong day mai dam qua mang
Trịnh Văn Chương.

Ngày 26/7, Công an TP HCM đã tạm giữ Trịnh Văn Chương (SN 1997, quê Thanh Hóa) và Dương Văn Thành (SN 1978, quê Cần Thơ) để xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Điều tra ban đầu, chiều 21/7, các trinh sát hình sự Công an TP HCM kết hợp với Công an quận 1, quận 5 và Đoàn kiểm tra liên ngành xã hội ập vào 2 khách sạn Hà Phương Trang (đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1) và Nam Anh (đường An Dương Vương, quận 5).

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang tại 2 khách sạn này có 6 cô gái đang “mây mưa” với khách mua dâm. Các cô gái khai được Chương và Thành “điều” đến khách sạn để đi khách. Ngay sau đó, 2 đối tượng bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Chương và Thành thừa nhận từng làm tại một số cơ sở xông hơi, xoa bóp trên địa bàn quận 10 nên biết một số nhân viên nữ có nhu cầu bán dâm. Tháng 7/2015, Chương lên mạng xã hội tạo nhiều tài khoản rồi quảng cáo có các cô gái cần bán dâm kèm theo hình ảnh gợi cảm để "câu" khách.

Chương để lại số điện thoại cho khách có nhu cầu và liên hệ. Sau đó, người mua dâm chỉ cần liên lạc qua số điện thoại và Chương hẹn “bãi đáp”. Các cô gái phục vụ 1 giờ giá 1,6 triệu và qua đêm 3 triệu đồng. Chương được hưởng 500 đến 800 ngàn đồng.

bat tu ong dieu hanh duong day mai dam qua mang

Hà Nội sẽ xây dựng phần mềm 'quản lý' gái mại dâm

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Công an TP.Hà Nội đã triệt phá 103 ổ mại dâm với 145 đối tượng. Đáng chú ý, mại dâm đồng tính nam đang xuất hiện nhiều ở khu vực hồ Hoàn Kiếm.

bat tu ong dieu hanh duong day mai dam qua mang

Đường dây gái gọi nghìn đô của "má mì" 9X

Gái bán dâm do "má mì" Hảo cầm đầu là những nhân viên kinh doanh, tiếp thị mỹ phẩm, thẩm mỹ viện... nên có ngoại hình khá bắt mắt. Chính vì vậy mà giá bán dâm thấp nhất là 1.000 USD...

bat tu ong dieu hanh duong day mai dam qua mang

Nữ sinh rủ bạn cùng phòng trọ đi... bán dâm

Ngày 20/5, Tòa án Nhân dân Hà Nội mở phiên xử phúc thẩm đối với Vũ Thị Phong Phượng (21 tuổi, sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, quê ở huyện Điện Biên, Điện Biên) về hành vi môi giới mại dâm.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc