Fan đếm ngược ngày xem chung kết Champions League

20:58 | 23/05/2018

1,341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tâm điểm của bóng đá đang dồn vào trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool diễn ra vào rạng sáng 27/5 tới đây. Trận cầu được xem là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng có hàng công mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
fan de m nga y xem chung ke t champions leagueCựu HLV ĐT Tây Ban Nha: Cầu thủ Liverpool không đủ đẳng cấp để đá cho Real
fan de m nga y xem chung ke t champions leagueKiev bận rộn chuẩn bị cho Chung kết Champions League
fan de m nga y xem chung ke t champions leagueMourinho thừa nhận không thể mua lại Ronaldo

Liverpool tạo sự cuốn hút rất lớn cho người xem với lối đá tấn công sắc sảo. Sức mạnh của họ đến từ tinh thần khát khao chiến thắng cùng lối chơi đầy kỹ thuật và tốc độ. Mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định, khát khao chiến thắng của "Lữ đoàn đỏ" sẽ là thứ vũ khí lợi hại giúp họ đánh bại nhà ĐKVĐ Real Madrid trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Theo đó, "Lữ đoàn đỏ" đang sở hữu bộ 3 tấn công cực kỳ sắc bén và tốc độ là Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane. Bộ 3 này đã có tổng cộng 29 bàn tại Champions League 2017/2018. Với những gì đã phô diễn ở mùa giải này thì thầy trò HLV Jurgen Klopp đã làm hài lòng tất cả người hâm mộ.

fan de m nga y xem chung ke t champions league
Cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Liverpool được người hâm mộ bóng đá thế giới rất mong chờ.

Vào cuối tuần này, trận chung kết Champions League sẽ diễn ra. Nơi đây người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai chân sút xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải hiện tại là Salah và Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ tuyệt vời tại sân chơi Champions League mùa này với 15 bàn thắng và gần như chắc chắn CR7 sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới lần thứ 7 tại đây.

Với Liverpool đang có một Salah có khả năng công phá các hàng phòng ngự ở Anh và châu Âu, cùng một phong thái đáng sợ đến bất ngờ thì việc đối đầu với Real có lẽ họ xem là chuyện nhỏ. Ngoài ra, đội bóng thành phố Cảng cũng có trong đội hình những cầu thủ trẻ tài năng, đáng chú ý nhất Trent Alexander-Arnold, mới 19 tuổi nhưng thi đấu cực kỳ ấn tượng. Ở mùa giải 2017/2018, cầu thủ chạy cánh này đã có sự trưởng thành đáng kinh ngạc, với những pha vào bóng đạt độ chính xác cao, phong cách thi đấu kỷ luật và hiệu quả.

Còn Real Madrid ở thời điểm hiện tại không được mạnh như những mùa trước nữa, nhưng họ vẫn cho thấy bản lĩnh và lối chơi vô cùng khó chịu. Họ đã trải qua những thời điểm vô cùng khó khăn nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp họ vượt qua những thời khắc ấy một cách ngoạn mục. Chiến thắng sau cùng gọi tên Real vì những yếu tố của sự lạnh lùng, tỏa sáng của một vài ngôi sao thượng hạng và cả sự may mắn ở những thời khắc quyết định. Có thể thấy bầy "kền kền trắng" hơn "Lữ đoàn đỏ" từ bề dày lịch sử, kinh nghiệm cho đến những ngôi sao trong đội hình.

Real Madrid đã vô địch Champions League 2 mùa liên tiếp gần đây và là đội thành công nhất trong lịch sử giải với tổng cộng 12 lần đăng quang. Theo thống kê cho thấy, trong 5 năm gần đây, đội bóng thành Madrid đã lọt vào 4 trận chung kết Champions League và đang trên đường chinh phục cú hat-trick vô địch châu Âu liên tiếp, một thành tích được coi là chưa từng có ở kỷ nguyên bóng đá hiện đại.

Với những gì mà 2 đội đã thể hiện trong mùa giải này, đây xứng đáng là trận chung kết trong mơ và chắc chắn sẽ là trận cầu hấp dẫn, khó đoán định.

Trọng Đức