Cựu HLV ĐT Tây Ban Nha: Cầu thủ Liverpool không đủ đẳng cấp để đá cho Real

15:47 | 23/05/2018

519 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận chung kết Champions League, cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque có phát ngôn khiến các cổ động viên đội bóng nước Anh không vui…
cuu hlv dt tay ban nha cau thu liverpool khong du dang cap de da cho realKiev bận rộn chuẩn bị cho Chung kết Champions League
cuu hlv dt tay ban nha cau thu liverpool khong du dang cap de da cho realHLV Klopp: Tại sao phải so sánh Salah và Ronaldo?

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều chuyên gia bóng đá đã đưa ra nhận định về thực lực của hai đội.

Có ý kiến nghiêng về kinh nghiệm của Real, nhưng cũng không ít quan điểm ủng hộ sức trẻ của Liverpool. Có thể nói, Liverpool đang là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất giải với bộ ba Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane.

cuu hlv dt tay ban nha cau thu liverpool khong du dang cap de da cho real

Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến này cựu thuyền trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, Del Bosque tuyên bố không cầu thủ Liverpool nào đủ trình để đá cho Real. "Real Madrid sở hữu một đội hình rất mạnh, họ là đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Họ sẽ chứng tỏ được điều này ở trận đấu sắp tới và sẽ đánh bại Liverpool với tỷ số 4-1" - HLV De Bosque chia sẻ.

"Tôi chẳng thấy bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool có thể giúp đội hình Real Madrid trở nên hoàn thiện hơn, kể cả đó là Salah. Gareth Bale và Karim Benzema luôn chơi bóng ở đẳng cấp cao, Cristiano Ronaldo giúp Real trở nên mạnh hơn rất nhiều" - ông De Bosque nói thêm.

X.H