Dương Mịch - Lưu Khải Uy bị đồn ly hôn

16:06 | 20/11/2015

3,966 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Mới đây, Dương Mịch - Lưu Khải Uy vừa lên tiếng phủ nhận có người thứ 3 xen vào và tiết lộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
duong mich luu khai uy bi don ly hon
Cặp đôi viên mãn của làng giải trí Hoa ngữ Dương Mịch - Lưu Khải Uy.

Mới đây, trên các trang mạng rộ lên thông tin Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn sau 2 năm chung sống, mà nguyên nhân là do Dương Mịch nảy sinh tình ý với Lý Dịch Phong khi hợp tác chung trong dự án "Phong nhiên tinh động". 

Tuy nhiên, trước thông tin này, quản lý của Lưu Khải Uy đã lên tiếng phủ nhận: "Đừng tung tin thất thiệt như vậy, tình cảm vợ chồng họ rất tốt đẹp". Phía công ty quản lý của Lý Dịch Phong cũng phủ nhận tin đồn và cho biết sẽ nhờ pháp luật bảo vệ nếu tiếp tục bị tung tin không đúng sự thật.

Được biết nguyên nhân của tin đồn khiến người hâm mộ “bán tín bán nghi” là vì, khi con gái mới được vài tháng, nữ diễn viên Dương Mịch đã vội quay trở lại với công việc. Cô liên tục đi quay phim, ghi hình quảng cáo, tham dự các sự kiện và rất ít khi ở nhà. Trong khi đó, Lưu Khải Uy cũng bận rộn không kém khi phải hoàn thành nhiều dự án phim ảnh. Tình trạng "gần ít xa nhiều" khiến tình cảm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy có nhiều thay đổi?

Một số trang mạng còn phân tích, biểu hiện là gần đây trong ngày sinh nhật của Dương Mịch. Lưu Khải Uy cũng không đến trường quay để chúc mừng Dương Mịch như mọi năm khi địa điểm quay của hai người cách nhau không quá xa.

Ngoài ra, từ khi kết hôn cho đến lúc có con gái, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ rất ít chia sẻ về nhau.

N.Linh

Tổng hợp