Đội mưa tổng duyệt diễu binh, diễu hành

22:44 | 29/08/2015

3,745 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ 16h chiều ngày 29/8, hàng chục tuyến phố Hà Nội đã cấm các phương tiện lưu thông để phục vụ cho buổi tổng duyệt Lễ diễu binh, diễu hành mừng 70 năm ngày Quốc khánh.
tin-nhap-20150829220919

Cuối giờ chiều, thời tiết bắt đầu oi bức và đúng như dự đoán, mưa lớn đã ập xuống vào buổi tối. Đúng 20h30, màn tổng duyệt cho Lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành được bắt đầu. Ở những khối diễu binh đầu tiên, tình hình khá thuận lợi. Cho đến khi khối diễu binh của lực lượng Cảnh sát biển qua lễ đài thì trời đổ mưa.

Con mưa nặng hạt thực sự là thách thức cho khối diễu hành của lực lượng công an nhân dân ngay sau đó. Tuy nhiên, do đã chuẩn bị sẵn các kịch bản nên việc diễu binh, diễu hành vẫn diễn ra bình thường.

tin-nhap-20150829220919-2
Cảnh sát đội mưa giữ trật tự

Đội hình đội ngũ trang nghiêm diễu qua lễ đài trong nền quân nhạc hào hùng thực sự là một hình ảnh đẹp với những người may mắn được chứng kiến.

Đoàn diễu binh, diễu hành tiếp tục tỏa ra 2 hướng đúng như lộ trình đã vạch sẵn qua 40 tuyến phố. Hướng thứ nhất đi từ đường Hùng Vương, rẽ phải sang hướng Kim Mã, về Liễu Giai. Hướng thứ 2 rẽ từ đường Hùng Vương dọc theo phố Nguyễn Thái Học, lên hướng Tràng Thi, Nhà hát lớn.

Nhiều người dân Thủ đô cũng đã không quản mưa gió đứng 2 bên đường chứng kiến và vỗ tay cổ vũ cho các khối diễu hành.

nhin lai nhung hinh anh dep tu buoi le dieu binh mung chien thang 304

Nhìn lại những hình ảnh đẹp từ buổi lễ diễu binh mừng chiến thắng 30/4

Sáng 2/9/2015, tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đây là lần thứ 2 trong năm 2015, nước ta tổ chức diễu binh, diễu hành quy mô lớn.

chuyen chua biet ve luyen tap dieu binh

Chuyện chưa biết về luyện tập diễu binh

Để chuẩn bị cho Lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, từ mấy tháng nay, hàng chục nghìn cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong toàn quân đã trải qua điều kiện thời tiết khí hậu khắc nghiệt, nắng nóng tới 40 độ, tích cực tham gia luyện tập với tinh thần khẩn trương và nghiêm túc. Tất cả đều nỗ lực, nỗ lực hết mình mừng hướng đến ngày Tết Độc lập của dân tộc.

ha noi cam xe tren nhieu tuyen duong dip le 29

Hà Nội cấm xe trên nhiều tuyến đường dịp lễ 2/9

Công an TP Hà Nội đã đưa ra phương án đảm bảo trật tự, phân luồng giao thông trong dịp lễ Quốc khánh 2/9.

N.T

Năng lượng Mới