Diệu Ngọc chuẩn bị hành trang đến Hoa hậu Thế giới 2016

07:45 | 05/07/2016

901 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diệu Ngọc tiết lộ, hành trang mà cô mang tới cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới năm nay chính là dự án xây dựng trường học cho các trẻ em vùng cao.

Sau khi chiến thắng với danh hiệu Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc là người đẹp chính thức đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường Hoa hậu Thế giới năm nay.

Như đã biết, cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới luôn đề cao khẩu hiệu “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” (Beauty with a purpose) với phần thi Hoa hậu Nhân ái. Trong đó, các thí sinh phải trình bày một dự án từ thiện do họ thực hiện.

dieu ngoc chuan bi hanh trang den hoa hau the gioi 2016 445771
Hoa khôi Diệu Ngọc

Hoa khôi Diệu Ngọc tiết lộ, một trong những hành trang quan trọng bậc nhất mà cô mang tới cuộc thi Miss World năm nay chính là dự án xây dựng trường học cho các trẻ em vùng cao. Bởi như chính Diệu Ngọc đã từng tâm sự, cô coi con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất để đưa đất nước tiến lên và giúp cho các trẻ em nghèo có một cuộc sống tốt đẹp hơn chính là giáo dục. 

"Trong chuyến di cùng Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan, Ngọc đã nhìn thấy rất nhiều nơi trên đất nước ta nhiều nơi vẫn thiếu đi những ngôi trường để các em đến trường, do đó hai chị em đã bàn với nhau để thực hiện chiến dịch này. Ngọc hy vọng BGK cuộc thi sẽ đánh giá cao dự án này. Không chỉ vì ý nghĩa của nó mà còn vì sự liên tục và sự phát triển trong tương lai" – Diệu Ngọc chia sẻ.

dieu ngoc chuan bi hanh trang den hoa hau the gioi 2016 445771
Diệu Ngọc trao quà tại vùng cao trong chuyến đi vừa qua

Được biết, chuyến đi vừa rồi của Diệu Ngọc và Nguyễn Thị Loan lên Yên Bái chỉ là một trong những chuyến khảo sát của cô; Diệu Ngọc sẽ còn tiếp tục khảo sát trong nhiều chuyến đi nữa và lên một kế hoạch chu đáo, tốt nhất để thực hiện chiến dịch từ thiện của mình một cách trọn vẹn.

Hoa khôi Áo dài 2016 chia sẻ: “Mục đích của chiến dịch từ thiện này không chỉ gói gọn vì mục đích tham gia cuộc thi Miss World. Ngọc muốn mình làm được điều gì đó cho các em bé nghèo ở vung cao. Kể cả sau khi cuộc thi kết thúc, Ngọc vẫn sẽ chuyên tâm với kế hoạch đó của mình.

T.V