Diễn popping, bẻ xương ‘gây sốt’ tại Chung kết Got Talent

09:23 | 30/04/2016

1,116 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong nhiều tiết mục dự thi trong Chung kết 1 Vietnam’s Got Talent, ấn tượng nhất vẫn là các màn diễn Popping, dị nhân “bẻ xương”.

Hai anh chàng popping Xuân Hiếu – Thái Vũ một lần nữa lại khiến trường quay “dậy sóng” với tiết mục popping “đỉnh cao”, hoàn hảo từng động tác và từng nốt nhạc. Nhập vai hai tên trộm ngốc, Xuân Hiếu – Thái Vũ khiến Trấn Thành, Việt Hương phấn khích đứng dậy vỗ tay và cười không ngớt theo từng di chuyển của hai chàng trai.

dien popping be xuong gay sot tai chung ket got talent
Tiết mục popping Xuân Hiếu – Thái Vũ

Với màn thi được dàn dừng thông minh, hiện đại và chỉn chu khiến Xuân Hiếu – Thái Vũ được đánh giá là những nghệ sĩ thực thụ đang trình diễn chứ không còn là những người biểu diễn đường phố đơn thuần.

Việt Hương đã đứng lên “tuyên bố”: “Hai bạn phải có mặt trong chương trình của tôi. Ai nói đây là đường phố, đây là nghệ sĩ”. Giám khảo Trấn Thành cho biết anh phải dẹp bỏ sự đố kỵ của mình vì sự xuất sắc của hai chàng trai: “Ai diễn vui hơn tôi, tôi cũng có lòng đố kỵ vậy nhưng hai bạn tiêu diệt đố kỵ đó luôn.

Đây là tiết mục nhảy popping trí tuệ và thú vị nhất tôi từng xem trong cuộc đời của tôi cho đến thời điểm này mà tôi lại càng tự hào vì đó là người Việt Nam. Tiết mục này bất ngờ từng giây phút, tôi cho rằng tiết mục này hoàn hảo”.

Một tiết mục gây rùng mình trong đêm Chung kết 1 Vietnam’s Got Talent vừa qua là sự xuất hiện của anh chàng “bẻ xương” Ngọc Hải. Lần quay trở lại này, Ngọc Hải một lần nữa khiến người xem rùng mình khi hoá thân thành zombie và bẻ xương ở cấp độ cao hơn.

dien popping be xuong gay sot tai chung ket got talent
Anh chàng “bẻ xương” Ngọc Hải

Ở lần bẻ xương này, Ngọc Hải khiến giám khảo không phát hiện ra đó là cơ thể con người mà nghĩ là một zombie thật sự. Kinh dị nhất là màn bò đến bàn giám khảo bằng tay và cùi chỏ rồi kết thúc bằng màn hù doạ xoay cổ 180 độ khiến Trấn Thành như “hồn bay phách lạc”.

Ý tưởng tốt, hoá trang xuất sắc và nhất là những động tác mới khiến người xem không tin vào mắt mình sẽ là tấm vé thông hành dẫn Ngọc Hải vào Gala chung kết. Giám khảo Trấn Thành nhận xét Ngọc Hải là “chúa tể canxi” còn giám khảo Huy Tuấn thì liên tưởng đến món cháo sườn, gọi anh là “dị nhân”, giám khảo Việt Hương thì lại nghĩ đến món… xí quách khi xem Ngọc Hải biểu diễn.

Với kỹ thuật đỉnh cao mà mình có thể làm được, Ngọc Hải là người nhảy bẻ xương hay nhất mà khán giả và ban giám khảo từng được xem.

H.T - Ảnh: Ân Nguyễn