Đám cưới kỳ lạ của 3 chàng trai đồng tính

14:00 | 01/03/2015

2,416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi thông tin bộ ba đồng tính gồm Joke, Art và Bell công khai kết hôn trong chính ngôi nhà của họ ở tỉnh Uthai Thani (Thái Lan) xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý.

Câu chuyện tình thú vị của ba chàng trai trẻ gồm Joke (29 tuổi), Art (26 tuổi), Bell (21 tuổi) đến từ Thái Lan đã khiến không ít người phải tò mò khi quyết định trao lời thề ước ngay chính ngôi nhà của họ ở Uthai Thani, Thái Lan.

Ngay sau khi những bức ảnh cưới được đăng tải, chi tiết về cuộc tình "tay ba" của họ được dư luận quan tâm. Bên cạnh những ý kiến trái chiều thì phần đông cộng đồng mạng chúc phúc cho họ.

Bộ ba chàng trai trẻ Joke, Art, Bell.

Để có được cái kết có hậu như vậy, ít ai biết rằng họ đã phải trải qua nhiều sóng gió. Bell chia sẻ rằng: Mặc cho những ý kiến không đồng ý với điều này nhưng họ tin chắc rằng vì tình yêu chân thành của chúng tôi, thì tới một ngày nào đó mọi người sẽ chia sẻ và cảm thông. 

Cả ba đã trao lời nguyện ước tại nhà riêng tại Uthai Thani, Thái Lan.

Trong khi đó anh chàng Art lại kể câu chuyện khiến nhiều người phải cảm động. Art đã tiết lộ trước đây, khi Bell mắc bệnh và phải nằm viện điều trị một căn bệnh bẩm sinh quái ác, họ đã luôn bên nhau. Và chính thời điểm này rất nhiều cảm xúc đã đến với họ. Việc thường xuyên lo lắng quan tâm đến nhau khiến họ nhận ra rằng: Không thể sống thiếu nhau.

Để có được hạnh phúc như bây giờ họ đã trải qua nhiều chông gai, thử thách.

Art chia sẻ thêm: "Chúng tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để thể hiện tình yêu của chúng tôi dành cho nhau là việc kết hôn. Nó có vẻ lạ với một số người, nhưng những ý kiến đó không có nghĩa là tất cả. Tôi tin trong số còn lại sẽ có người hiểu những lý do mà chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân".

Joke và Art không thể thiếu vắng hình bóng Bell.

Được biết, Joke và Art hợp tác làm ăn từ năm 2010. Cũng từ đó hai người nảy sinh tình cảm rồi quyết định tiến tới sống chung với nhau. Định mệnh một lần nữa đến khi sau đó họ đã gặp Bell tại đại học Phitsanuloke, cả ba đã nhận ra rằng họ sinh ra là để dành cho nhau và cuối cùng thì một "happy endding" đã diễn ra.

Huyền Anh (Tổng hợp)