Có gì mới trong Hội chợ sách cũ Hà Nội tháng 6?

09:46 | 19/06/2018

800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ 21-24/6, Hội sách cũ Hà Nội tổ chức Hội chợ sách cũ tháng 6 tại Trung tâm triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội).  

Hội chợ sách cũ Hà Nội là không gian kết nối các độc giả yêu sách cũ và các nhà kinh doanh sách cũ ở Hà Nội như sách cũ Bạch Mai, sách cũ Kim Mã, sách cũ Thái Hà, sách cũ Thiệu Hải, sách cũ Phúc Cương, sách cũ giá rẻ, sách cũ quận Hai Bà Trưng...

Trong lần tổ chức này, các nhà sách tiếp tục mang đến gần 20 tấn sách thuộc đủ mọi lĩnh vực như văn học, văn hóa, lịch sử, đời sống, kinh doanh, đông y, ngoại văn, giáo trình sinh viên, truyện tranh… với nhiều mức giá khác nhau, Nhiều cuốn sách chỉ có giá 5.000 - 20.000 đồng, giảm giá từ 30-50% đối với nhiều tựa sách mới.

co gi moi trong hoi cho sach cu ha noi thang 6
Một số cuốn sách trong Hội chợ sách cũ tháng 6

Đến với Hội chợ sách cũ Hà Nội lần này, bạn đọc có cơ hội tìm nhiều đầu sách thực sự là sách cũ quý hiếm, có giá trị phục vụ nhu cầu của độc giả. Ngoài ra, độc giả sẽ tìm mua được nhiều đầu sách mới, hay trong mọi lĩnh vực với giá rẻ.

Đặc biệt, Hội chợ sách tháng 6 được tổ chức tại tòa nhà rộng 400 m2 có điều hòa để tạo điều kiện tốt nhất cho quý độc giả chọn sách.

Nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6, Hội chợ sách cũ Hà Nội trưng bày một số đầu sách cũ về giáo dục con cái trong gia đình của các nhà sư phạm lỗi lạc trong và ngoài nước. Đó là một số cuốn sách: Bài ca sư phạm (NXB văn hóa 1962), Những ngọn cờ trên tháp, Nói chuyện về giáo dục gia đình, Giáo dục lao động, Sách dành cho các bậc cha mẹ, Giáo dục trong thực tiễn, Kỷ luật không nước mắt...

co gi moi trong hoi cho sach cu ha noi thang 6
Ảnh minh họa

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Hội chợ không đơn thuần là hoạt động mua bán, trao đổi sách. Thay vào đó, chúng tôi chúng tôi hướng đến việc tạo dựng một sân chơi, kết nối những người yêu thích sưu tầm sách cũ muốn tìm lại hoài niệm xưa qua những trang sách”.

Hội chợ sách cũ Hà Nội là hội sách được tổ chức hàng tháng với gần 20 tấn sách cũ, mới thuộc đủ mọi lĩnh vực: văn học, lịch sử, văn hóa, đời sống, kinh doanh, quân sự, chính trị, luật, khoa học, thiếu nhi, ngoại văn, đông tây y, giáo trình cho sinh viên, truyện tranh… Đây là hoạt động đặc trưng của Hội sách cũ Hà Nội giúp bạn đọc có cơ hội tìm được các cuốn sách mong muốn.

Nhã Anh