Bố mẹ bỏ quên trong ôtô giữa trời nắng, bé trai 4 tuổi chết thương tâm

07:09 | 01/07/2015

728 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị bố mẹ bỏ quên nhiều giờ trên xe ôtô, một bé trai 4 tuổi ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã tử vong do nhiệt độ trong xe quá nóng.

 Bị bố mẹ bỏ quên trong xe giữa trời nắng, bé trai 4 tuổi chết thương tâm

Xiaotian bị bỏ quên nhiều giờ đồng hồ trên xe ở nhiệt độ cao hơn 40 độ C

Theo Xiaoxiang Morning News, sự việc đau lòng này xảy ra vào hôm 27/6 tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Được biết, bé trai 4 tuổi tên là Xiaotian cùng với một vài đứa trẻ khác đã được bố mẹ và ông bà đưa tới bệnh viện để tiêm vắc –xin vào sáng 27/6.

Sau khi trở về nhà khoảng 11h trưa, tất cả mọi người xuống xe và lên tầng 15 của tòa nhà tại một căn hộ của người thân để ăn trưa, trong khi đó Xiaotian lại ngủ quên ở hàng ghế sau ôtô.

Vì gia đình Xiaotian sống ở tầng hai của tòa nhà nên những người khác đều nghĩ rằng cha mẹ cậu để con ngủ trong căn hộ của họ. Tuy nhiên, cha mẹ Xiaotian đã ngủ trưa đến tận 17h mới dậy và lúc đó họ mới nhớ ra đứa con trai hiện không biết ở đâu.

Sau đó, Xiaotian được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh trên xe ô tô, nơi nhiệt độ được tin là cao hơn 40 độ C trong nhiều giờ đồng hồ.

Một y tá họ Su cho biết, lúc bác sĩ tới nơi, họ đã đưa đứa trẻ lên nhà trên căn hộ, khi đó cậu bé đã chết. Người ta cho rằng có thể cậu bé đã chết từ lâu trước khi được tìm thấy.

Nguyễn Trang (Năng lượng Mới)