Barca đẩy nhanh vụ Sanchez

10:05 | 12/06/2011

487 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Barca đang đẩy nhanh vụ chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Udinese với hy vọng dứt điểm trong tuần tới.

Alexis Sanchez

Vì thế, người đại diện Fernando Felicevich của Sanchez đang phải chạy đôn chạy đáo để làm cầu nối cho cuộc đàm phán giữa Barca và Udinese.

Theo kế hoạch, ông chủ Gino Pozzo của Udinese sẽ có mặt tại trụ sở của Barca vào tối thứ Ba tuần sau. Sau đó, hai bên sẽ chính thức tiến hành thương thảo, với mức giá ban đầu mà đội bóng xứ Catalonia đưa ra để có được chữ ký của Sanchez là 25 triệu euro. Phải nhấn mạnh rằng, việc Barca chịu nâng giá hỏi mua Sanchez lên 25 triệu euro đã là một bước nhượng bộ. Trước đó, họ khăng khăng không chịu chi quá 22 triệu euro cho vụ này, trong khi phía Udinese hét giá 30 triệu euro.

Theo kế hoạch, Barca sẽ chốt vụ này trong ngày thứ Tư tới. Sau đó, Sanchez sẽ có mặt ở Barcelona để kiểm tra sức khỏe. Nếu không gặp vấn đề gì với các chuyên gia y tế, chân sút người Chile sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng xứ Catalonia như đã thỏa thuận giữa hai bên trước đó.

Sở dĩ Barca phải đẩy nhanh vụ mua Sanchez bởi đại kình địch Real Madrid đang có ý định phá bĩnh. Một số tờ báo ở Tây Ban Nha hôm qua đã tung tin rằng, nếu không mua được tiền đạo Sergio Aguero của Atletico Madrid, đội bóng Hoàng gia sẽ quay sang Sanchez. Khi đó, phí chuyển nhượng của Sanchez có thể còn bị đẩy lên cao hơn.

Theo Bongdaplus