Xem trực tiếp bóng đá Romania vs Serbia (UEFA Nations League) ngày 14/10 ở đâu?

16:10 | 14/10/2018

1,027 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trân đấu giữa Romania vs Serbia trong khuân khổ UEFA Nations League sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 14/10. Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá Romania vs Serbia (UEFA Nations League) ngày 14/10 phục vụ quý độc giả.
xem truc tiep bong da romania vs serbia uefa nations league ngay 1410 o dau

Trận đấu giữa Romania vs Serbia có thể nói là ngang tài ngang sức khi cả 2 đội đang có cho mình những lợi thế riêng.

Tại vòng bảng UEFA Nations League, Romania chưa thua trận nào khi lần lượt cầm hoà Montengro (0-0) và Serbia (2-2) ở 2 lượt trận đầu. Cách đây 3 ngày, Romania đã hạ Lithuania với tỷ số 2 – 1.

Tính xa hơn, trong 7 trận gần nhất, Romania chưa để thua với 5 trận thắng và 1 trận hoà.

Trên sân nhà, kể từ tháng 6/2017 đến nay, Romania để thua duy nhất 1 trận trước Hà Lan với tỷ số 0 – 3. 7 trận còn lại, Romania hoà 1, thắng 6, trong đó có những đối thủ rất mạnh như Chile (3-2), Thụy Điển (2-1) hay Thổ Nhĩ Kỳ (2-0).

Trong khi đó, Serbia đang đứng đầu bảng C với 7 điểm trong tay sau 3 vòng đấu. Serbia cũng đang sở hữu tiền đạo Mitrovic đang có phong độ rất cao. Ngoài ra, họ vẫn còn một loạt hảo thủ trên cả 3 tuyến và tràn trề tự tin khi hành quân tới sân của Romania.

Tuy nhiên, Serbia cũng có những bất lợi riêng. Trong chuyến hành quân đến sân của Romania, Serbia đã không thể có cho mình đội hình mạnh nhất. Chất thương khiến cả đội trưởng Aleksandr Kolarov và đội phó Nemanja Matic phải vắng mặt.

Bên cạnh đó, tiền vệ tài năng của Red Star Belgrade - Nenad Krstičić cũng buộc phải ngồi nhà với lý do tương tự.

Cũng cần nhắc lại, đội bóng đã khiến Serbia không thể toàn thắng trong 3 trận đầu tiên của C vòng bảng UEFA Nations League chính là Romania.

Trận đấu giữa Romania vs Serbia trong khuân khổ UEFA Nations League sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV và K+PM.

Đức Tuân