Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs AC Milan ở đâu?

20:00 | 25/07/2018

3,310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Man Utd vs AC Milan phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da man utd vs ac milan o dau Lịch thi đấu bóng đá ngày 26/7: Man Utd đại chiến AC Milan

Man Utd có một khởi đầu không mấy thuận lợi khi để hai đối thủ chiếu dưới là Club America và San Jose cầm hòa tại 2 trận giao hữu vừa qua. Trong khi đó, ở trận ra quân trong tour du đấu hè 2018, AC Milan đã có chiến thắng 2-0 trước Novara.

Hiện tại, đội hình của Man Utd thiếu vắng rất nhiều ngôi sao do đang nghỉ phép sau World Cup 2018. Còn với AC Milan mùa hè này, trên thị trường chuyển nhượng họ không hề ồn ào. Nhưng khi đi đá ICC tại Mỹ, thì CLB đến từ Italia lại có đội hình gần như tốt nhất.

xem truc tiep bong da man utd vs ac milan o dau

Ngoài ra, thầy trò HLV Mourinho đang bị người hâm mộ chỉ trích vì 2 trận đấu giao hữu đầy thất vọng. Trước một đối thủ lớn hơn, chắc chắn Sanchez và các đồng đội sẽ quyết tâm gấp bội để lấy lại danh dự. Hơn thế, việc làm quen sớm hơn với điều kiện sân bãi ở Mỹ cũng là yếu tố giúp Man Utd hưởng lợi.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Man Utd vs AC Milan sẽ diễn ra lúc 10h05 ngày 26/7 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Man Utd vs AC Milan được phát trực tiếp trên kênh K+PC.

Để xem trực tiếp trận Man Utd vs AC Milan cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

Đội hình dự kiến

AC Milan: Donnarumma, Calabria, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez, Kessie, Locatelli, Bonaventura, Cutrone, Kalinic, Calhanoglu.

Man Utd: Grant, Valencia, Smalling, Mensah, Young, Herrera, Matic, Mata, McTominay, Martial, Sanchez.

Trọng Đức