Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Newcastle ở đâu?

21:54 | 26/08/2018

11,600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Newcastle phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
link xem truc tiep bong da chelsea vs newcastle Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Syria

Chelsea đang thay đổi theo hướng tích cực từ khi HLV Sarri lên nắm quyền cả về chiến thuật và chế độ tập luyện. Ông thầy người Italia đang thành công với hệ thống 4-3-3, ông cũng khai thác rất tốt khả năng của những cầu thủ không được Conte trọng dụng như Pedro, David Luiz hay Ross Barkley.

link xem truc tiep bong da chelsea vs newcastle

Việc khai thác Kante ở vị trí mới cũng cho thấy sự hiệu quả, trong khi đó những tân binh được đưa về như tiền vệ Jorginho hay thủ môn Kepa đều hòa nhập rất tốt. Mateo Kovacic dù chưa được sử dụng quá nhiều, song đã cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Trái ngược với những dấu hiệu tích cực của Chelsea, Newcastle lại gây thất vọng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Thầy trò Rafa Benitez chỉ có được 1 điểm sau 2 trận. Họ để thua Tottenham 1-2 trên sân nhà và hòa tân binh Cardiff không bàn thắng.

Theo lịch thi đấu Premier League trận đấu giữa Chelsea vs Newcastle sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 26/8.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Juventus vs Chievo phát trực tiếp trên kênh K+PM và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Chelsea vs Newcastle cũng như các trận đấu khác của Premier League mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Newcastle: Dubravka; Yedlin, Lascelles, Clark, Dummett; Shelvey, Mo Diame; Ritchie, Ayoze Perez, Yoshinori Muto; Rondon.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Rudiger, David Luiz, Alonso; Kovacic, Jorginho, Kante; Pedro, Morata, Eden Hazard.

Trọng Đức