Xem trực tiếp bóng đá Đức vs Hàn Quốc ở đâu?

13:02 | 27/06/2018

3,284 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Đức vs Hàn Quốc phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bo ng da duc vs han quoc o dau Lịch thi đấu World Cup ngày 27/6: Hàn Quốc vs Đức

Đội tuyển Đức được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch sáng giá nhất tại World Cup 2018. Nhưng ngày đầu ra quân, Die Mannschaft đã gặp ngay phải một Mexico đầy chặt chẽ, khoa học và để thua với tỷ số 0-1

Vài ngày sau, đội bóng có biệt danh "Những cỗ xe tăng" lại gặp rất nhiều khó khăn trước một Thụy Điển có hàng thủ được đánh giá rất cao tại kỳ World Cup lần này.

xem truc tiep bo ng da duc vs han quoc o dau

Đức tưởng chừng đã có lúc phải nói lời chia tay World Cup 2018. Nhưng rồi những nỗ lực đến tận cùng đã giúp đội bóng do HLV Joachim Loew dẫn dắt có được chiến thắng muộn màng 2-1 nhờ pha lập công ở những giây cuối cùng của Toni Kroos dù chơi thiếu người.

Theo đó, trận đấu giữa Đức vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/06/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức