Xem Chung kết EURO 2016 ở đâu?

10:34 | 10/07/2016

541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau gần một tháng tranh tài sôi động trên sân cỏ, đến thời điểm này EURO 2016 chỉ còn một trận đấu duy nhất quyết định đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch Châu Âu.  
xem truc tiep tran chung ket bo dao nha vs phap o dau

Đến thời điểm này, giải vô địch các quốc gia Châu Âu EURO 2016 đã xác định được hai đội bóng sẽ bước vào thi đấu trận chung kết là Bồ Đào Nha vs Pháp.

Những ngày này tại Pháp, người hâm mộ bóng đá rất háo hức để chờ đón màn so tài kịch tính và được mong đợi nhất trong suốt mùa giải. Với lợi thế là nước chủ nhà, Pháp hoàn toàn có thể sẽ giành ngôi vị cao nhất của giải.

Bồ Đào Nha dù không có được thành tích thi đấu ấn tượng, và bị đánh giá thấp hơn Pháp, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu Ronaldo và đồng đội quyết tâm cao độ cho trận chiến cuối cùng này.

Chúng ta cùng người hâm mộ môn thể thao vua ở châu Âu nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, chuẩn bị chào đón trận đấu cuối cùng để xác định nhà vô địch của giải bóng đá Châu Âu UEFA EURO 2016.

xem truc tiep tran chung ket bo dao nha vs phap o dau
Xem trực tiếp Chung kết EURO 2016 ở đâu? Trên VTV3 và VTV3HD hoặc PetroTimes.vn

Tại Việt Nam, trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp vs Bồ Đào Nha sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 02h00 ngày 11/7 trên 2 kênh VTV3 và VTV3 HD.

Ngoài ra, những diễn biến chính của trận chung kết EURO 2016 cũng sẽ được cập nhật trực tiếp trên PetroTimes.vn.

xem truc tiep tran chung ket bo dao nha vs phap o dau

Chung kết EURO Bồ Đào Nha vs Pháp: Ronaldo 'hít khói' Griezmann

Trước khi bước vào trận chung kết trên sân Stade de France, những gì Cristiano Ronaldo làm được chỉ bằng một nửa so với Antoine Griezmann.

Hoàng Cư

Tổng Hợp