Xe ôm Thân Thiện "tiếp sức" miễn phí cho các sĩ tử

09:35 | 28/06/2013

820 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Xe ôm Thân Thiện tiếp sức mùa thi 2013" là chương trình chuyên chở miễn phí gần 10.000 lượt xe ôm cho các thí sinh và người nhà tham gia kỳ thi đại học năm 2013, ở các điểm thi thuộc khu vực quận Cầu Giấy, huyện Từ Liêm (Hà Nội) do Công ty TNHH một thành viên Vận tải Thân Thiện tổ chức.

>> Hà Nội: Miễn phí đưa đón thí sinh từ bến xe về điểm thi đại học

Ông Phạm Văn Hiệp (ở giữa) cùng đông đảo các bạn sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi 2013.

Ông Phạm Văn Hiệp - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Vận tải Thân Thiện cho biết: “Đây là một chương trình mở, với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên tình nguyện đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình sẽ hỗ trợ đi lại miễn phí cho các thí sinh, cùng người nhà thí sinh có cảnh khó khăn tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013, tránh bị chèo kéo, chặt chém. Đồng thời, tạo điều kiện cho các sinh viên ở Hà Nội được tham gia hoạt động xã hội mang tính hỗ trợ, tình nguyện vì cộng đồng”.

“Xe ôm Thân Thiện” - mô hình dịch vụ được đông đảo người dân Thủ đô đón nhận

Chương trình "Xe ôm Thân Thiện tiếp sức mùa thi 2013" bắt đầu từ 29/6 đến hết ngày 5/7 (kết thúc đợt I kỳ thi Đại học 2013). Trong chương trình này, Công ty Thân Thiện sẽ bố trí 30 xe chuyên phục vụ miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh có nhu cầu đi lại giữa các điểm thi.

Thời gian phục vụ từ 6h - 17h hàng ngày. Ngoài ra, vào những ngày cao điểm hoặc có những tình huống phát sinh, sẽ bố trí lực lượng tham gia buổi tối.

Theo đó, tại các địa điểm tổ chức thi tuyển sinh đại học khu vực Cầu Giấy, Từ Liêm như Đại hoc Quốc gia Hà Nội, ĐH Thương mại Hà Nội, ĐH Công nghiệp Hà Nội…, các thí sinh và người nhà thí sinh có thể tìm đến các điểm đón khách do công ty bố trí, hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho tổng đài xe ôm 04.66.55.66.11 để được phục vụ.

Nguyễn Hoan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc