Xe dầu nhờn bị lật, người dân xúm vào "hôi của"

18:30 | 15/03/2013

641 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Xe tải lật khiến hàng ngàn lít dầu nhớt đổ ra mặt đường. Người dân gần đó đổ xô đến để hôi của và tạo nên cảnh tượng hoảng loạn.

Chiều 15/3, xe tải mang biển số 65C-015.74 chở đầy dầu nhờn lưu thông trên quốc lộ 1A (hướng từ Bình Thuận vào TP HCM) đến đoạn ngã 3 Vũng Tàu (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) thì bất ngờ lật ngã.

 

Hiện trường xe tải bị lật.

 

Vụ tai nạn xảy ra làm hàng trăm phương tiện đang chạy trên đường bị ùn ứ. Ngay sau đó, hàng chục người dân hai bên đường đổ xô đến nơi xe tải lật và mang theo thùng dầu để hứng những dòng nhớt đang đổ ra đường.

Hàng trăm bình nhớt hiệu Mipec loại 18 lít ngập tràn trên mặt đường. Người tài xế trong xe mắc kẹt trong cabin và tự thân dùng vật cứng đập bể kính xe để chui ra ngoài. Thấy người dân “hôi của”, tài xế xe tải tìm cách can ngăn nhưng vẫn không cản được lòng tham của những người này.

Khung cảnh tại đây trở nên hỗn loạn, nhiều người đi đường chỉ biết lắc đầu trước cảnh tượng trên. Chỉ đến khi lực lượng Cảnh sát giao thông đến nơi điều tiết hiện trường, vụ việc mới trở lại trật tự.

Hoàng Hòa